BTS WORLD เกมปั้นวงบอยแบรนด์ชื่อดัง เปิดจำหน่าย Album รวม OST จากเกมพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

Playulti 28 Jun 2019, 16:47:25
ข่าวเกมมือถือ


   วันที่ 28 มิถุนายน 2019. Netmarble ได้ออกมาประกาศว่าได้ทำการเปิดจำหน่าย OST Album ซึ่งรวมบทบทเพลงพิเศษจากเกม BTS WORLD พร้อมกันทั่วโลกแล้วในขณะนี้ โดยภายใน Album นี้ได้มีเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Heartbeat” ที่พึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเกมมือถือ ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ใครที่เป็นสาวก BTS World อย่าลืมหามาครอบครองกันด้วยนะจ๊ะ 


   BTS WORLD เป็นเกมมือถือแนว Story Based ที่จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของบอยแบรนด์เกาหลี BTS ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้จัดการ ที่คอยดูแล-บริหารวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการปั้นเหล่าสมาชิกของวงให้ไปสู่ดวงดาวและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง! ... ภายในเกม BTS WORLD ผู้เล่นจะสามารถใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 นอกจากนี้ ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ ที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTS เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่าน และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เรื่องราวในลำดับถัดไปได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์ของ “Another Story” ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนในวง BTS อีกด้วย


ขณะนี้เกม BTS WORLD ได้ทำการเปิดให้บริการแล้วทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทย) บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามหาข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทาง Website - https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามการอัพเดทล่าสุดผ่าน Twitter และ Instagram ได้อีกด้วย!


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...