Back 4 Blood เกมออนไลน์จากผู้สร้าง Left 4 Dead เตรียมอัปเดตเนื้อหาใหม่สงกรานต์นี้

onkami 08 Apr 2022, 18:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เป็นแฟนเกม Left 4 Dead ก็คงจะรู้สึกว่า “Back 4 Blood” เกมแนว Shooting ธีมเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้จากทีมผู้พัฒนาเกม Turtle Rock Studios ที่เป็นผู้สร้างซีรีส์ Left 4 Dead ยังหาจุดยืนของตัวเองไม่ได้ แถมด้วยราคาเกมที่สูงมาก ๆ ทำให้มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยลังเลว่าจะซื้อเกมนี้มาเล่นหรือเปล่า อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนลองเปิดใจเตรียมสัมผัสเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกที่มีชื่อว่า “Tunnels of Terror” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง Warner Bros. Games มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วค่ะ


 
ภายในตัวอย่างเนื้อหาเสริม [Expansion] “Tunnels of Terror” เราจะเห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามานั่นก็คือโหมดออนไลน์ Co-op แบบ PvE ที่มีชื่อว่า ‘Ridden Hives’ โหมดนี้ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องออกสำรวจดันเจี๊ยนถึง 7 แห่งใต้ Evansburgh ที่เต็มไปด้วยพวก Riddens ต่าง ๆ อาทิเช่น Urchins, Shredders, Rippers และ Ridden แบบใหม่อย่าง ‘Warped Ridden’ บอกเลยว่าสถานที่ใหม่ ๆ โหดร้ายต่อผู้เล่นเป็นอย่างมาก แต่ถ้าผู้เล่นสามารถผ่านได้สถานที่แห่งนี้สำเร็จเตรียมรับรางวัลสุดพิเศษที่มีให้เล่นเฉพาะโหมดนี้เท่านั้น! 


 
แล้วเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวนี้ยังเพิ่มตัวละครใหม่อีก 2 ตัวประกอบไปด้วย Sharice เธอมีความสามารถในการป้องกันและพลังชีวิตที่สูงมาก และ Heng เขาเป็นคนที่มีทักษะในการนำเศษวัสดุของเหลือกินเหลือใช้มาแปรรูปใหม่เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการศัตรูภายในเกม เขาทั้งสองคนมาพร้อมกับสกินใหม่อีก 8 แบบ, อาวุธระดับ Legendary ใหม่อีก 7 ชิ้น, สกินอาวุธอีก 2 แบบ และ การ์ดรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย แล้วที่พิเศษมากไปกว่านั้นถ้าผู้เล่นคนใด คนหนึ่งในสมาชิกในทีมได้ซื้อเนื้อหาเสริม “Tunnels of Terror” เพียงแค่ 1 คน ทุก ๆ คนภายในทีมที่ไม่ได้ซื้อจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาตัวนี้เลย!
 


สำหรับเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกที่มีชื่อว่า “Tunnels of Terror” จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ ใครที่ซื้อตัวเกมแพ็คเกจ Ultimate Edition, Deluxe Edition และ Annual Pass จะได้รับไปเลย ส่วนผู้เล่นที่มีตัวเกมแพ็คเกจ Standard Edition ก็สามารถซื้อแยกได้ในวันที่วางจำหน่าย ใครที่เล่นแพลตฟอร์มไหนก็ไปจัดกันได้นะคะ


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...