Bandai Korea จับมือ Superplay จ่อเปิด SD Gundam Battle Station ไทยพร้อมเปิด Pre-Register แล้ววันนี้!!

Playulti 10 May 2016, 17:31:39
ข่าวเกมมือถือ


Bandai Namco Korea และ ค่ายน้องใหม่ Superplay จับมือทำสัญญาเปิดให้บริการเกม SD Gundam Battle Station ในไทยเปิดให้ Pre - Register แล้ววันนี้!!

   แฟนพันธุ์แท้ Gundam และสาวกเกมมือถือเตรียมตัวมันส์กันได้เลย เมื่อ Bandai Namco Korea ร่วมมือกับ Superplay บริษัทผู้ให้บริการเกมน้องใหม่ไฟแรงคว้าสุดยอดเกม Gundam บนมือถือ “SD GundamBattle Station ลิขสิทธิ์แท้ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆนี้ เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมบัญชาการสงครามหุ่นรบที่หลากหลายจากแอนิเมชั่นต้นฉบับผ่านมือถือทั้งในระบบiOS และ Android รับประกันอรรถรส...มันส์ของแท้!! 

และพิเศษสุดๆสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมแรร์พิเศษ ไว้เปิดสงครามความมันส์ในช่วง Open Beta สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.SDGBS.in.th ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 18พฤษภาคม 2559 


SD Gundam Battle Station (SDGBS) เป็นเกมมือถือในสไตล์ Action RPG ที่มีเนื้อเรื่อง และเหล่าหุ่นรบ Mobile Suit ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น Gundam ในภาคต่างๆเช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Gundam ZZ, Mobile Suit Gundam SEED Destiny และภาคอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการกองทัพหุ่นยนต์รบไปทำสงครามในสมรภูมิต่างๆ ทั้งในโลกและในอวกาศ

สำหรับ Superplay ค่ายเกมน้องใหม่ มุ่งมั่นเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อเปิดให้บริการเกมคุณภาพและเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ Gundam จึงนำเกม SD Gundam Battle Station มาเปิดให้บริการเป็นเกมแรก และมุ่งเน้นที่จะนำเกมคุณภาพจากหลากหลายประเทศมาเปิดให้บริการเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆให้กับเกมเมอร์ไทยต่อไป


ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

Official website: www.SDGBS.in.th
Facebook Fanpage: Facebook.com/SDGBSTH  

กำลังโหลด...