Bandai Namco เตรียมปล่อย Soul Calibur VI เกมต่อสู้ดวลดาบที่เคยดังให้กลับมาเปรี้ยงอีกครั้ง!

Playulti 12 Dec 2017, 12:12:19
ข่าวเกม PC


Soul Calibur VI ผลงานเกมต่อสู้ดวลดาบจาก Bandai Namco เกมที่ถูกพัฒนาไปพร้อมๆกับเกม TEKKEN7 แต่มีกำหนดการเสร็จช้ากว่า  โดยเกมนี้จะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาจึงทำให้งานภาพมีความสวยงามไม่แพ้ TEKKEN7 ในส่วนเนื้อหาของเกมจะเป็นธีมในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งแก่นหลักคือการต่อสู้ของเหล่านักดาบจากทั่วโลกเพื่อทำลาย แย่งชิง หรือครอบครองดาบมาร Soul Swords ทั้งสองเล่ม


เกมนี้เป็นเกมแนวต่อสู้คอมโบชุดสั้นๆสไตล์ TEKKEN แต่มีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือ “Reversal Edge” ซึ่งเป็นระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่รวมการโจมตีและการป้องกัน เมื่อเปิดใช้งาน Reversal Edge ผู้เล่นจะสามารถป้องกันเทคนิคของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างต่อเนื่อง และตอบโต้กลับด้วยท่าใหญ่ที่มีประสิทธิภาพตามการกระทำของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้เมื่อ Reversal Edge ถูกเปิดใช้งาน ตัวเกมจะนำเสนอภาพผ่านมุมกล้องแบบไดนามิกมันส์ๆอีกด้วย


สำหรับใครที่รอคอยจะเล่นเกมนี้อยู่ละก็ ขอบอกว่าอดใจรอกันอีกนิดเพราะว่ากำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา แต่ทางเราคาดว่าตัวเกม Soul Calibur VI นั้นจะจัดให้วางจำหน่ายภายในปี 2018 อย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามข่าวสารความคืบหน้าของเกมนี้จากทีมงาน Playulti กันให้ดีละกันจ้า :3


กำลังโหลด...