Bandai Namco ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย Cyberpunk 2077 ไปยังทางฝั่งยุโรป

Playulti 17 Oct 2018, 11:54:51
ข่าวเกม PC

Bandai Namco ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย Cyberpunk 2077 ไปยังทางฝั่งยุโรป

ทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red เคยกล่าวออกมาก่อนว่าพวกเขาต้องการทำให้ Cyberpunk 2077 เป็นเกมที่แตกต่างกับจากเกมอื่นๆ ถึงขั้นเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเกมเลยทีเดียว ซึ่งความมุ่งมั่นเหล่านั้นจึงทำให้พวกเขาเน้นไปที่การพัฒนาโดยส่วนใหญ่แล้วหาพาร์ทเนอร์มามีส่วนช่วยในการจัดจำหน่ายตัวเกมแทนค่ะ ล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าค่าย Bandai Namco ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย Cyberpunk 2077 ไปยังประเทศต่างๆ ในทวีปยุโรปถึง 24 ประเทศด้วยกันจ้ะ แต่เหตุใดทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red ถึงเลือก Bandai Namco กันนะ? หากเพื่อนๆ สนใจล่ะก็ เราไปฟังคำตอบของพวกเขากันดีกว่าค่ะ

คุณ Michal Nowakowski หนึ่งในทีมงาน CD Projekt Red ได้ให้คำตอบออกมาว่า “การได้ Bandai Namco มาเป็นพาร์ทเนอร์ในการจัดจำหน่ายเกมของเรา จะช่วยทำให้องค์กรของเราแข็งแกร่งขึ้นและยังได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างทำงานอีกด้วย ตัวผมมั่นใจว่า Bandai Namco จะดูแลเกม Cyberpunk 2077 ของพวกเราเป็นอย่างดี” ส่วนคุณ Alberto Gonzalez Lorca หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของ Bandai Namco ฝั่งยุโรปออกมาให้ความเห็นว่า “CD Projekt Red คือหนึ่งในทีมผู้พัฒนาที่สร้างสรรค์และขัดเกลาผลงานให้ออกมามีคุณภาพยอมเยี่ยมอยู่ตลอด เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมกับ Cyberpunk 2077 เราหวังว่าจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลในเร็วๆ นี้ครับ”

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอยู่ไม่น้อยที่ต่างฝ่ายต่างไว้ใจซึ่งกันและกัน แต่แอบสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าฝั่งเอเชียอย่างพวกเราใครจะมาเป็นผู้จัดจำหน่าย Cyberpunk 2077 กันนะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Cyberpunk 2077 ยังไม่อาจกำหนดช่วงเวลาวางจำหน่ายได้เนื่องจากตัวเกมยังต้องมีการขัดเกลาอยู่พอสมควร แต่จะวางจำหน่ายทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ใครต้องการติดตามหรือทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ

Bandai Namco ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย Cyberpunk 2077 ไปยังทางฝั่งยุโรป
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/10/bandai-namco-to-distribute-cyberpunk-2077-in-select-european-countries
ที่มาภาพ : https://www.cyberpunk.net/en/

กำลังโหลด...