Battlerite Royale จัดอีเว้นท์ Curse of The Night ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

Playulti 16 Oct 2018, 12:58:57
ข่าวเกม PC

Battlerite Royale จัดอีเว้นท์ Curse of The Night ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

พอเข้าช่วงเดือนตุลาคมไม่ว่าจะวงการไหนก็มักจะจัดอีเว้นท์พร้อมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนเพื่อปลดปล่อยเหล่าผีดุอยู่ตลอด ไม่เว้นกระทั่งวงการเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่เกมเก่าก็ตาม ทีมผู้พัฒนามักชอบจัดอีเว้นท์ดังกล่าวเพื่อดึงกระแสตัวเองกลับมาอีกครั้ง ในคราวนี้ถึงตาของ Battlerite Royale เกมแนว MOBA ผสม Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Stunlock Studios จัดอีเว้นท์พิเศษที่มี่ชื่อว่า “Curse of The Night” โดยอีเว้นท์ดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

สำหรับอีเว้นท์พิเศษ Curse of The Night เพื่อนๆ จะได้เล่นบนแผนที่ใหม่นามว่า “Haunted Keep” พร้อมระบบการเล่นแบบใหม่ที่เข้ากับธีมโดยเฉพาะ ทีมผู้พัฒนาตั้งชื่อให้กับมันว่า “Trick or Treat Shrines” นั่นเองจ้า รูปแบบการเล่นของ Trick or Treat Shrines ก็เหมือนกับกมรเล่นตามสไตล์ Battle Royale เพียงแต่เราสามารถตามหาวงเวทย์มาประยุกต์เข้ากับการต่อสู้ เช่น วงเวทย์แปลงร่างเป็นแมวดำ ช่วยเพิ่มความเร็วในการวิ่ง หรือไม่ก็วงเวทย์แปลงร่างเป็นผี เข้าไปหลอกผู้เล่นคนอื่นในระยะประชิด ซึ่งจะส่งผล [อาการหลอน] จนทำให้ผู้เล่นคนอื่นยืนแข็งต่อความกลัวไปชั่วขณะ ยิ่งกว่านั้นระหว่างเราทำการลูท Orbs จะแฝงไปด้วยไอเทมพิเศษ “Scarecrow” ไว้ใช้งานกันอีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจก็เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยนะจ๊ะ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ


ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ Battlerite Royale คร่าวๆ สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 20 คน ซึ่งเราจะเล่นคนเดียวหรือเล่นเป็นคู่กับเพื่อนๆ ก็ได้ ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะมีลักษณะเหมือนเกมดังอย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds และ Fortnite เพื่อนๆ ต้องเลือกตัวละครฮีโร่จาก 27 ตัวมาใช้งาน โดยแต่ละตัวละครจะมี Skill ที่สามารถใช้พลิกแพลงสถานการณ์ได้อยู่ตลอดเวลา, ค้นหาอาวุธและของป้องกันตัว, ทำการลูทของที่มีประโยชน์กับเรามากที่สุด, เข้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ และอยู่ให้รอดนานที่สุดจนกว่าผู้เล่นเหลือรอดแค่คนเดียว โดยแผนที่ในโหมดนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ในโหมดปกติถึง 30 เท่าเลยทีเดียว เปิดให้บริการเฉพาะบน PC [Steam] เท่านั่น

Battlerite Royale จัดอีเว้นท์ Curse of The Night ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน
ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/news/battlerite-royale-scares-up-a-halloween-event-1000050130
ที่มาภาพ : https://steamcommunity.com/games/879160/announcements/detail/3617972161458947022
https://www.gamingcypher.com/battlerite-royale-by-stunlock-studios-to-launch-curse-of-the-night-event-oct-17/

กำลังโหลด...