พามารู้จัก BSC เกม "ฟรี" จีบสาวยุค Cyberpunk และติดเรท 18+ ไร้เซนเซอร์!!!

Siryee 17 Apr 2021, 23:55:00
บทความแนะนำเกม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมจีบสาวที่เหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรักหรือชีวิตคู่ก็ต้องหามาเล่นให้ได้ ทามาโมะจังขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปรู้จักกับผลงานอันแสนทะเยอทะยานจากทีมพัฒนา Lesson of Passion ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบฉากเลิฟซีนที่ถึงพริกถึงขิงเอามากๆ แม้จะติดปัญหาด้านโมเดลตัวละครที่ดูแข็งทื่อ + ไม่สวยแบบเป็นธรรมชาติ พูดง่ายๆ คือแทบโดนติเตียนข้อเสียดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง ในคราวนี้พวกเขาจึงตัดสินใจยกเครื่องการพัฒนาฝีมือใหม่ทั้งหมด รังสรรค์กราฟิก กับ ฟิสิกส์เคลื่อนไหวดีกว่าเดิมเป็นเท่าตัว และนั้นก็คือสิ่งที่ได้กล่าวถึงเกมจีบสาวคุณภาพน้ำดีอย่าง Beneath Steel Clouds นั่นเอง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้นะจ๊ะ
เนื้อเรื่องภายในเกม Beneath Steel Clouds เราจะได้รับบทเป็น Peter ชายหนุ่มรูปหล่อ นิสัยกล้าหาญ สติปัญญาเป็นเลิศ แต่ความจริงแล้วเจ้าตัวดูหมกหมุ่นกับกามราคะ / กิเลสตัณหาเป็นอย่างมาก จนคนรอบข้างต่างพากันรังเกียจ แถมยังเป็นคนที่ค่อนข้างซื่อบื้ออีกด้วย เพราะด้วยความคิดแบบเด็กประถมว่ายังไงๆ เขาก็ต้องมีอนาคตที่สว่างไสวและเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ จนท้ายที่สุดเจ้าตัวก็ดันตกกระป๋อง มาลงเอยอยู่ในกองซากเศษขยะ พร้อมกับขโมยของเพื่อประทังชีวิตไปวันๆ แต่แล้ววันหนึ่งพี่แกก็ได้พบเจอกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่ได้เปลี่ยนแปลงจิตใจของเขาไปตลอดกาล เลยตัดใจสินได้ว่าจะทำตัวเป็นวีรบุรุษเพื่อกุมหัวใจสาวๆ มาหลงรักตนให้จงได้
**หมายเหตุ : เกมนี้อุดมไปด้วยฉากล่อแหลม / ฉากเลิฟซีนที่ไร้ซึ่งการเซนเซอร์เนื้อหาโป๋เปลือยจำนวนเยอะมากๆ ดังนั้นใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป บวกกับยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ ในอีกทางด้านหนึ่งใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณและตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนด้วยนะคะ**

ระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Point & Click ที่เน้นออกสำรวจพื้นที่ เล็ง 1 ใน 3 สาวที่จะจีบ คอยสังเกตท่าทีของสาวๆ ตั้งเป้าว่าจะต้องจีบสาวที่ชอบ + ฉากเลิฟซีนให้ได้ภายใน 30 วัน รวมไปถึงเลือกตอบคำถามในบทสนทนานั้นๆ โดยการตอบคำถามของเราแต่ละครั้ง ล้วนส่งผลกระผลต่อค่าพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวๆ แต่ละบุคคลไม่ซ้ำกัน จนเกิดฉากจบหลากหลายรูปแบบ 
มิหนำซ้ำธีมของเรื่องที่นำเสนอความเป็นไซเบอร์พังค์ บางครั้งการตอบคำถามก็ช่วยเพิ่มค่าสถานะของเราอีกด้วย อาทิ Machinery (ชิ้นส่วนของเครื่องจักร), Agility (ความว่องไว), Interpersonal (ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล), Experience (ประสบการณ์) และ Credits (ฐานะ) เป็นต้น
Beneath Steel Clouds เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play จึงเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ได้แล้ววันนี้บน PC โปรแกรม Steam ตามลิงก์ด้านล่าง! 
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...