Berzerk Ball 2 : ไครก็ได้หวดไอ้อ้วนนี่ไปไกลๆที!!!!!

Playulti 15 Jan 2016, 21:01:49
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้อง สำหรับรีวิวนี้ เป็นเกมส์สั้นๆง่ายๆ แต่โคตรจะสนุก เล่นง่าย โหลดไม่นาน กินเนื้อที่น้อยด้วย เพราะฉนั้นรีวิวนี้อาจจะสั้นกว่าเกมส์อื่นๆหน่อยนะครับผม

Berzerk Ball 2 เกมส์จากค่าย Bored Com ถูกสร้างและพัฒนาโดย Berzerk Studio เป็นเกมส์ภาคต่อที่ 2 โดยที่ภาคนี้กลับมาพร้อมกับความเลือดสาด มันส์กระจายมากขึ้น เรียกได้ว่า x10จากภาค1 กันเลยทีเดียว โดยที่เป้าหมายหลักและเป้าหมายเดียวในเกมส์นั่นก็คือ "ทำยังไงก็ให้ ไอ้อ้วนนี่ ปลิวทะลุฟ้า ข้ามหมายสมุทร ไปได้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" ระบบแน่นอนก็จะต้องเป็นแบบ Arcade หรือว่าเกมส์เก็บแต้ม High-Score นั่นเองครับ


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. หลากหลายวิธีแข่งการตี เฮียอ้วน! - ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวละคร หรืออาวุธต่างๆก็ถูกออกแบบมาหลากหลายใช่เล่นนะครับ นอกจากนี้ยังมีระบบเลเวลของตัวละครที่เราใช้ด้วย ซึ่งยิ่งมีเลเวลเยอะเราก็ยิ่งสามารถตามขึ้นไปหวด เฮียอ้วน ซ้ำกลางอากาศได้ ด้วยครับโผม อีกทั้งยัง มีสิ่งกีดขวางต่างๆที่บางอันอาจจะช่วยให้ เฮียบินไปไกลขึ้น หรือบางทีอาจจะทำให้เฮียหยุดเลยก็เป็นได้


2. ไอ้อ้วนสุด Strong! - เรียกได้เลยว่าเป็นจุดขายของเกมส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกแล้ว สำหรับตัวละครลุงอ้วน ที่ไม่ว่าจะโดนปู้ยี่ปู้ยำจนเละเทะ โดนแล้วโดนอีก โดนแล้วโดนอีก ก็ยังคงลุกขึ้นกลับมาเดินอย่าง หน้าด้าน หน้าทน หน้ามึน ตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือสิ่งที่เราทำมาทั้งหมดมันไม่ได้สะทกสะท้านลุงเลยแม้แต่น้อย!? สุดยอดไปเลยลุงอ้วน!



ทำไมเกมส์นี้จึงเหมาะกับผู้ชาย!?

ผมคิดว่าจริงๆแล้วเกมส์นี้ก็เหมาะกับทุกคนแหล่ะครับ แต่แค่เห้นผู้ชายเล่นบ่อยกว่าสาวๆเท่านั้นเอง เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เอาไว้เล่นเวลาว่างครับ เอาไว้รองรับเราในเวลาที่เราไม่มีเกมส์อะไรที่อยากจะเล่นเป็นพิเศษ หรือว่ากำลังเบื่อเกมส์ที่กำลังเล่นอยู่ ซึ่งเป็นเกมส์ที่เอาไว้แก้ขัดได้อย่างดีเลยครับ เคยกันไหมครับ มีความรู้สึกว่าอยากจะเล่นเกมส์แต่ว่ากำลังเบื่อเกมส์ประจำที่เราเล่นอยู่ ซึ่งเกมส์เล็กๆสั้นๆง่ายๆแบบนี้นี่แหล่ะครับ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในจังหวะนั้น รับประกัน! ครับผม!! Mustplay!!!


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer 

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint




กำลังโหลด...