Beyond Blue เกมผจญภัยดำดิ่งสู่โลกใต้ท้องทะเลลึก เตรียมเปิดให้เล่นทุกแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้

Playulti 23 Apr 2020, 10:58:02
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Beyond Blue เกมผจญภัยกึ่ง Simulation ผลงานจากทีมพัฒนา E-Line Media ที่จะพาเพื่อนๆ มาดำดิ่งสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึกที่มีสีสันสวยงามและและสิ่งมหัศจรรย์ซ่อนอยู่ (รวมไปถึงความลึกลับด้วยเช่นกัน) ซึ่งตัวเกมว่าด้วยเรื่องราวของ Mirai นักสำรวจใต้ท้องทะเลลึกที่กำลังรวบรวมข้อมูลสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย พร้อมศึกษาการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางทะเล เนื่องจากกำลังเผชิญปัญหาสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลลึกที่อยู่ในขั้นรุนแรงอันเป็นผลจากการกระทำของมนุษย์ ทั้งขยะ, สารพิษตกค้างในทะเลและการทำประมงเกินขนาด จนส่งผลความเสียหายต่อสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลเป็นอย่างมาก

ระบบเกมเพลย์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การควบคุมตัวละครเพื่อเก็บข้อมูลสภาพแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมกับอุปกรณ์หลากหลายชนิดที่จะช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้น อาทิเช่น Marine Microphone ที่มีประสิทธิภาพในการดักจับตำแหน่งและความเร็วของสัตว์บางชนิด, Drone ที่ที่มีประสิทธิภาพในการสำรวจพื้นที่อย่างแม่นยำ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น สามารถเข้าไปรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า!


ตัวเกมมอบประสบการณ์ใต้ท้องทะเลลึกที่สมจริงยิ่งกว่าเกมไหนๆ เนื่องจากทีมพัฒนาได้แรงบันดาลใจมาจากรายการสารคดีระดับโลก Blue Planet II และร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ที่เด่นในเรื่องวิจัยด้านมหาสมุทรโดยเฉพาะอีกด้วยนะคะ เอาหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ Beyond Blue กำหนดวางจำหน่ายในช่วง World Oceans Week 2020 หรือสัปดาห์ของวันมหาสมุทรโลกที่มีขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้นั่นเอง (แต่คงต้องรอดูข้อมูลกันอีกทีหนึ่ง)

Beyond Blue เตรียมเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนในขณะนี้ก็เปิดให้เล่นบน Apple Arcade เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Steam

กำลังโหลด...