Beyond Enemy Lines 2 เกมสงครามออนไลน์ Shooting PvP เปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้ววันนี้!!!

Playulti 07 Jul 2020, 18:55:33
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Beyond Enemy Lines 2 เกมสงครามออนไลน์ Tactical Shooting PvP (เดินหน้ายิงแบบวางแผนกลยุทธ์) ผลงานจากทีมพัฒนา Polygon Art ที่จะมีโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบทั้ง Campaign Missions, Conquest, Team Deathmatch, Co-Op รวมถึงสนับสนุนระบบบอท [Bot] เพื่อให้มั่นใจว่าถึงแม้จะไม่มีใครมาเล่นแล้วก็ตาม เพื่อนๆ ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นในทุกโหมดได้อย่างเต็มเปี่ยม ตามมาด้วยความแม่นยำ + ระยะการเล็ง + ทักษะฝีมือของผู้เล่นที่ถ้าใช้ปืนพกดีๆ ก็สามารถจัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ ส่วนรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!

• Campaign Missions : ถือเป็นการเอาโหมดเนื้อเรื่องจากภาคก่อนหน้านั้นมาปรับปรุงให้เข้ากับระบบเกมเพลย์และคุณภาพกราฟิกของภาคนี้ใหม่ทั้งหมดนั่นเอง 

• โหมด Conquest : ถือเป็นโหมดการเล่นแบบ 32 คน (ทีมละ 16 คน) ที่จำเป็นต้องเข้าไปยึดธงในจุดต่างๆ เพื่อชิงความได้เปรียบ หากทีมฝั่งไหนสะสมคะแนนสูงสุดถึง 10,000 / สะสมคะแนนเยอะที่สุดก่อนหมดเวลาก็จะเป็นฝ่ายชนะไปในทันที


• โหมด Team Deathmatch : ถือเป็นโหมดการเล่นที่แบ่งออกเป็น 2 ทีม กติกาก็ง่ายๆ ใครที่จัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้มากที่สุดก่อนหมดเวลาก็จะเป็นฝ่ายชนะไปในทันที

• โหมด Co-Op : ถือเป็นโหมดการเล่นที่เราจะได้สนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ อีก 3 ด้วยกัน [ตั้งทีม 4 คน] ซึ่งจะมีเควสภารกิจให้ทุกคนต้องไปทำให้เรียบร้อย และแน่นอนว่าฝั่งศัตรูแบบ AI ก็โหดหินมากทีเดียว ดังนั้นทุกคนในทีมจะต้องคอนช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันนะเออ

• ระบบปรับแต่งอาวุธ : ตัวเกมประกอบไปด้วยอาวุธปืนให้ใช้งานมากมายถึง 20 ชนิด + อุปกรณ์เสริม 9 เเบบด้วยกัน ถึงขั้นสามารถปรับแต่งปืนไรเฟิลให้กลายเป็นปืนสไนเปอร์ได้เลยเชียวล่ะ อีกทั้งยังส่งผลต่อระยะการยิง - กระสุนย้อย - กระสุนตกด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากระบบบอท [Bot] แล้วยังรองรับเซิร์ฟเวอร์แบบ Dedicated Server และ Peer-To-Peer Server ที่สลับเปลี่ยนไปใช้เซิร์ฟเวอร์ก็แล้วความสะดวกเลยล่ะค่ะ Beyond Enemy Lines 2 เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น พร้อมเนื้อหาเสริม (DLC) ที่ให้ซื้อ Weapon Pass, Battle Pass และ XP Boost แต่ไม่ส่งผลกระทบกับดหมดการเล่นต่างๆ มากนัก ที่สำคัญในอนาคตจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ด้วยนะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Beyond Enemy Lines


กำลังโหลด...