Billion Road เกมส์เศรษฐีญี่ปุ่นน่ารักๆ เล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ก็สนุกทั้งนั้น

Playulti 21 Apr 2020, 12:28:00
ข่าวเกม PC


หากใครที่กำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ในยามว่างอยู่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาทุกคนไปรู้จักผลงานน่ารักๆ จากทีมพัฒนา Acttil และ Bandai Namco Entertainment พร้อมแบ่งปันมอบประสบการณ์เฮฮาปาร์ตี้แบบเต็มพิกัด ซึ่งก็คือ Billion Road เกมส์เศรษฐีที่เราต่างก็คุ้นเคยด้วยการแข่งกับเวลาในการกว้านซื้อสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อเป็นเศรษฐีที่มีทรัพย์สินมากที่สุดก่อนจบเกมให้จงได้นั่นเอง เพียงแต่ว่าตัวเกมนั้นจำลองกระดานในรูปแบบแผนที่ประเทศญี่ปุ่น บวกกับได้ใส่ระบบอันแปลกใหม่เพิ่มเติมเข้ามากันอีกเพียบ 

ตลอดระยะเวลาการเดินไปยังจุดต่างๆ ด้วยการทอยลูกเต๋า เราก็จะพบเจอกับอีเว้นท์สุดเหลือเชื่อ หรือมินิเกมต่างๆ ที่อาจจะเปลี่ยนชะตาชีวิตแบบหน้ามือเป็นหลัง แต่ขณะเดียวกันก็อาจจะใช้เป็นตัวผลิกสถานการณ์ได้ด้วย รวมไปถึงเก็บสะสมพวกมอนสเตอร์ + ไอเทมที่มีความสามารถแตกต่างกันไป เอาไว้กดดันฝ่ายตรงข้าม, ทำลายธุรกิจ และส่งผลกระทบให้สถานะการเงินย่ำแย่ ถึงกระนั้นจงพึงระลึกไว้เสมอว่าสิ่งเหล่านี้อาจย้อนกลับมาทำร้ายตนก็เป็นได้


จัดว่าเป็นบอร์ดเกมง่ายๆ ที่สดใสไร้พิษภัย กฎของเกมนั้นเข้าใจไม่ยากขอเพียงแค่เรามีทักษะภาษาอังกฤษในระดับหนึ่งก็เพียงพอแล้ว อีกทั้งถ้าอยากเล่นคนเดียว...ตัวเกมก็เพิ่มระบบ  AI / Bot ให้ได้เลือกเล่นกันนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากเล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ก็นั่งเล่นในเครื่องเดียวกัน หรือไม่ก็เชื่อมต่ออนไลน์กันได้นะเออ Billion Road วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบน PC [Steam] และ Nintendo Switch

สำหรับแพลตฟอร์ม PC [Steam] รองรับระบบ Remote Play Together ที่สามารถเปลี่ยน Local Co-Op ของเกมนี้มาเล่นแบบ Online Co-Op ตัดกลับมาที่แพลตฟอร์ม Nintendo Switch ก็แบ่งจอยเล่นร่วมกันได้นะคะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...