Black Desert ประกาศพร้อมให้บริการเวอร์ชั่น Xbox One พร้อมปลุกพลัง Lahn แล้ว!!!

Playulti 14 Jun 2018, 02:43:24
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาสักทีที่เกมออนไลน์ฟอร์มดีอย่าง Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่น Xbox One สักที ซึ่งก่อนหน้านี้เราเห็นว่าพวกเขาได้มีการนำตัวเกมไปโชว์ในงานเกมต่างๆ มากมาย แน่นอนว่าในงาน E3 2018 ที่ผ่านมาบนเวทีของ Microsoft ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศแล้วว่าตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น Xbox One จะเปิดให้บริการช่วง Open Beta ประมาณฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ( ประมาณ 2 - 3 เดือนข้างหน้า ) ที่สำคัญอาเจ๊นัทยังไปพบกับเกมเพลย์เวอร์ชั่นใหม่จากงาน E3 2018 จากสื่อต่างประเทศชื่อดัง "IGN" มาให้เราได้รับชมกันด้วย สิ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คืออินเตอร์เฟสต่างๆ ปรับปรุงใหม่ยกชุด ส่วนรายละเอียดกราฟฟิคและความลื่นไหลถือว่าทำได้ดี เพราะรันผ่านเครื่อง Xbox One X ในรูปแบบ 4K แท้ๆ อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วแทบอยากจะควักเงินซื้อมาสักเครื่องเลย แต่บ้านเราจะมีเวอร์ชั่นนี้ไหมก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ





นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเซิร์ฟเวอร์อเมริกา [NA] และ ยุโรป [EU] ได้อัพเดทแพทซ์ปลุกพลังตัวละครที่ 16 อย่าง "Lahn" สาวน้อยกำลังภายในเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับ Ran หรือในชื่อเรียกของเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเขียนว่า "Lahn" แต่ถ้าอ่านออกเสียงจริงๆ อ่านว่ารัน เธอคนนี้ถูกออกแบบมาให้มีกลิ่นไอความจีนผสมเกาหลี รูปแบบการโจมตีจึงเป็นการผสมผสานวิชากำลังภายในของแต่ละศาสตร์ได้อย่างลงตัวค่ะ

อาวุธของ Ran เป็นผ้าผูกกับของมีคมที่มีชื่อว่า "ลูกตุ้มแบนสังหาร" แล้วใช้โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้าและรอบๆ ตัวเธอเป็นหลัก ทำให้เป็นตัวละครที่เน้นการเคลียร์มอนสเตอร์ได้เป็นอย่างดี แถมทักษะส่วนใหญ่ของเธอมักจะทำให้ศัตรูลอย หรือ ล้มอีกด้วย แล้วถ้าเธอปลดพลังที่ซ่อนอยู่ตอนเลเวล 56 อาวุธของเธอก็จะกลายเป็นดาบติดโซ่ที่สามารถโจมตีในระยะประชิด และ ระยะกลางได้อย่างรุนแรง ทำให้ตัวละครตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายคนรอคอยให้อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไทยค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/black-desert-online-xbox-one-beta-starts-fall-2018/ และ https://www.youtube.com/watch?v=hRcdMuaDle8
ที่มาภาพ: http://bbs.black.game.daum.net/gaia/do/black/gm/read?bbsId=BDN003&articleId=343
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...