Black Desert อัปเดตแพทช์รัวๆ PS4 ปลุกพลัง 2 คลาสใหม่ Xbox One เพิ่มเจ้าแม่นาคีแล้ววันนี้!

Playulti 18 Nov 2019, 15:15:47
ข่าวเกม PC


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาเจ๊นัทได้นำข่าวอัปเดตของเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss บนแพลตฟอร์มคอนโซลกันไปแล้ว วันนี้ก็มีข้อมูลมาอัปเดตให้เกมเมอร์ฝั่งนี้ได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ โดยทางผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์ม PlayStation 4 หลังจากที่อัปเดต 2 คลาสใหม่อย่าง Striker [สไตรเกอร์] และ Tamer [เทเมอร์] ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาแล้ว ในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้พวกเขาจะปลดปล่อยพลัง Awakening ให้กับตัวละครทั้งสองคลาสด้วย



นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม World Boss สองตัวประกอบไปด้วย Muraka และ Quint ส่วนต่อไปนี้เป็นตารางการเกิดของบอสแต่ละตัว รายละเอียดเป็นตามภาพด้านล่างได้เลยค่ะ




 
เท่านั้นยังไม่พอพลตฟอร์ม Xbox One ก็ได้อัปเดตตัวละคร Mystic [มิสติก] พร้อมปลดปล่อยพลัง Awakening กลายเป็นเจ้าแม่นาคีเต็มตัวอีกด้วย โดยได้อัปเดตแล้ววันนี้ ก็เรียกว่าช่วงนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เดินหน้าเต็มรูปแบบในการอัปเดตตัวเกมทั้ง Black Desert และ Black Desert Mobile รวมไปถึงได้เปิดตัวโปรเจกต์ 4 ใหม่ที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสในอนาคตไม่ว่าจะเป็น Shadow Arena, PLAN 8, DokeV และ Crimson Desert เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกมในเครือ Pearl Abyss จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ใครที่มีเครื่อง PlayStation 4 อยู่อยากลองเกม Action MMORPG สุดมันส์เกมนี้ไม่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play นะคะ ถ้าอยากเล่นจำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจของเกมก่อน โดยวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ( 870 บาท ), Deluxe Edition ( 1,450 บาท ) และ Ultimate Edition ( 2,610 บาท ) แน่นอนว่าแต่ละแพ็คเกจก็จะได้รับไอเทมที่แตกต่างกันออกไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่ หรือ ร้านค้า PSN โซนไทย ( จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus ด้วยเพื่อใช้ในการเล่น )



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Official และ Black Desert Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayU

กำลังโหลด...