Black Desert" เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อัปเดตแพทช์รีบูต 17 อาชีพพร้อมเริ่มต้นซีซั่นฤดูหนาวแล้ววันนี้

onkami 22 Dec 2021, 14:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


เริ่มกันแล้ว! กับการรีบูตอาชีพและการมาถึงของซีซั่นฤดูหนาวของเกม "Black Desert" เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปพร้อมกับอาชีพที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นใหม่ที่ผู้เล่นหน้าใหม่หรือหน้าเก่าสามารถพัฒนาตัวละครให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น โดยอาชีพทั้งหมด 17 อาชีพที่ได้รับการรีบูตนั้นมาพร้อมกับความสมดุลที่ยิ่งขึ้นใน PvE ระหว่างอาชีพ เนื่องจากการปรับสมดุลของ PvE ทำให้ต้องดำเนินการปรับปรุงเรื่องค่าความเสียหาย PvP ไปพร้อมกันด้วย ซึ่งทุกท่านสามารถทดลองเล่นได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์สถาบันวิจัย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มรูปลักษณ์พื้นฐานใหม่ เพื่อสร้างชีวิตชีวาให้แต่ละอาชีพอีกด้วย



เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการรีบูตอาชีพ นักผจญภัยสามารถใช้ 'เชื้อเพลิงที่ไม่เสถียรของมาร์นี เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น' สำหรับการถ่ายโอนไอเทม ซึ่งจะดำเนินการถึงวันที่ 19 มกราคม การถ่ายโอนไอเทมจะช่วยให้นักผจญภัยได้ลองให้ตัวละครอื่นทดลองใช้ประสิทธิภาพของอุปกรณ์ของตัวละครหลัก นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถทำแบบทดสอบบุคลิก เพื่อค้นหาอาชีพที่เหมาะกับตนเองที่สุด และรับรางวัลด้วยการแชร์ผลการทดสอบผ่านโซเชียลมีเดีย 



โดยซีซั่นฤดูหนาวได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นจะช่วยให้นักผจญภัยเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือนักผจญภัยหน้าใหม่ในการปรับตัวเข้ากับเกม ซีซั่นฤดูหนาวมอบสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมภายในเกม, บัตรผ่านซีซั่น และรางวัลต่างๆ เช่น อุปกรณ์ทูบัลล่า, ค่าประสบการณ์ต่อสู้  และ ค่าประสบการณ์ทักษะ เป็นต้น



ยังมีกิจกรรมใหม่มากมายที่เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ท่านนักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล โดยทำการซื้อสเวตเตอร์แสนอบอุ่นผ่านทาง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย บริษัท Pearl Abyss จะทำการบริจาคเพื่อช่วยเหลือทางการแพทย์แก่ผู้ที่ต้องการต่อไป โดยยอดบริจาคนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนสเวตเตอร์แสนอบอุ่นที่ถูกซื้อ นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมส่งท้ายปี เช่น ร้านค้าของขวัญครอนของซานต้าแพทรีจีโอ และ การผจญภัยของภูตดำในวันหยุดฤดูหนาว 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นักผจญภัยสามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับแพ็คเกจเกมจนถึงวันที่ 5 มกราคม ผ่านทางเว็บไซต์ทางการ และ Steam รวมถึงกิจกรรม Steam Free Weekend ที่จะจัดขึ้นเพื่อเสนอให้เล่นเกมฟรี เป็นเวลา 4 วัน 



ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกม "Black Desert" เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ที่ เว็บไซต์หลักอย่างทางการ


กำลังโหลด...