Black Desert เปิดตัวตัวละครที่ 16 และ แพทซ์ใหม่จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของเกมนี้

Playulti 03 Dec 2017, 07:24:50
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนๆ ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Black Desert ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่เผยสเตตัสที่ซ่อนอยู่ในอาวุธและชุดเกราะไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการถ่ายทอดสดงาน Black Desert FESTA ได้มีการเปิดเผยแพทซ์ใหญ่ที่กำลังจะมาในอนาคตอันใกล้นี้ และที่พิเศษที่สุดก็คือเปิดตัวละครใหม่ ( ตัวที่ 16 ) ที่มีชื่อว่า "Ran" เธอคนนี้มาพร้อมกับกำลังภายในที่ไม่ธรรมดา สามารถเหาะเหินเดินอากาศเป็นจอมยุทธ์กันเลยทีเดียวค่ะ แถมยังได้นางเอกสาวสวยจากซีรี่ย์  "My Sassy Girl" คุณ โอยอนซอ [Oh Yeon Seo] มาเป็นฟรีเซนเตอร์ ส่วนรายละเอียดภายในงานที่ทีมผู้พัฒนาเปิดเผยจะมีอะไรกันบ้าง อาเจ๊นัทขอสรุปมาเป็นข้อๆ ให้ก็แล้วกันนะคะ




● ตัวละครใหม่ Ran อ่านออกเสียงว่า "รัน" เธอคือผู้อาศัยอยู่ในดินแดนห่างไกล มีฝีมือในการต่อสู้ที่เยี่ยมยอด อาวุธประจำกายของเธอคือ "กระบี่พร้อมโซ่ติดของมีคม" ที่จัดการศัตรูรอบๆ ตัวเธอได้อย่างสบายๆ

● ระบบเห็นดาเมจการโจมตีกำลังตัดสินใจว่าจะเพิ่มเข้ามาดีหรือเปล่า เพราะมีเกมเมอร์เรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตัวทีมผู้พัฒนาอยากซ่อนตัวเลขเอาไว้มากกว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับเวลาอาจจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต

● สายอาชีพ Wizard จะมีการปรับความสามารถของสกิลอีกครั้ง ซึ่งอาจจะลดดาเมจหรือเพิ่มดาเมจให้บางสกิล แต่ทั้งนี้ก็เพื่อความสมดุลย์ของอาชีพนี้ ( อย่าปรับลงเยอะนะ ไม่งั้นโกรธจริงด้วย!!! )



● ต่อไปนี้ตัวเกมจะมีการลดขนาดไฟล์ตัวเกมลงจากเดิมอยู่ที่ประมาณ 51GB. จะลดเหลืออยู่ที่ประมาณ 27GB. แต่คุณภาพของตัวเกมยังคงอยู่เหมือนเดิม

● เพิ่มรางวัลพิเศษให้กับมินิเกมหรืออีเว้นท์ภายในเกม เพื่อเป็นแรงจูงใจให้เกมเมอร์สนุกและอยากทำมันไปเรื่อยๆ

● จะมีการปรับปรุงระบบเควสต์ใหม่ ไม่ให้น่าเบื่อจนเกินไป โดยระบบเควสต์ใหม่นี้ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกและมีอะไรให้ทำมากกว่าเดิม

● เพิ่มสกิลใหม่เข้ามาพร้อมกับปรับความสมดุลย์ครั้งใหญ่ให้กับสายอาชีพ "Musa" ที่ดูเหมือนตอนนี้เป็นอาชีพที่ยังดูด้อยกว่าอาชีพอื่นๆ มาก

● ปรับปรุงระบบอินเตอร์ครั้งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งจะทำให้เราดูรายละเอียดต่างๆ ได้เข้าใจมากขึ้นและไม่รกหน้าจออีกแล้ว จากที่เห็นดูเหมือนทำมาเพื่อให้รองรับเวอร์ชั่น Xbox One ในอนาคตด้วย

● เพิ่มระบบประทับชื่อลงในอาวุธของตัวเองได้แล้ว



● เพิ่มระบบ Remastered Graphics ที่จะแสดงผลรายละเอียดกราฟฟิคให้ดูสวยและสมจริงมากขึ้น อาทิเช่น แสดงผลสายรุ้ง, แสงอาทิตย์ หรือ เงา เป็นต้น



● เพิ่มระบบสลับตัวละครแบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นจับคู่ตัวละครที่มีอยู่ สามารถเปลี่ยนไปมาได้ทันที โดยไม่ต้องตัดการเชื่อมต่อเกม ( นึกภาพไม่ออกแหะ )

● เพิ่มระบบสงครามแบบใหม่เข้ามาให้ดูยิ่งใหญ่กว่าเดิม สามารถทำสงครามพร้อมกันได้ตั้งแต่ 5 Vs. 5 หรือ 20 Vs. 20 กันได้เลย ( เอาให้คอมระเบิดกันไปข้างสินะ )

● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่เข้ามา ฉากนี้จะเป็นที่อาศัยของเหล่ามังกรสุดโหด เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีที่จะต้องมาแบบปาร์ตี้เท่านั้นถึงจะอยู่รอด!!!



● ผู้เล่นสามารถปรับกราฟฟิคของ Effect สกิลได้ด้วย

● เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่เข้ามา โดยเซิร์ฟเวอร์นี้จะถูกออกแบบเนื้อหาให้เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนที่อายุประมาณ 15 ปีขึ้นไป ซึ่งเมื่อไอดีนั้นอายุเกินก็สามารถที่จะย้ายข้อมูลไปเซิร์ฟเวอร์ปกติได้ด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ค่ะ

โดยรายละเอียดเหล่านี้จะเริ่มทำการทยอยอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เมื่อพร้อมก็จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ต่อไป ส่วนเรื่องสายอาชีพใหม่อย่าง Ran คาดว่าน่าจะอัพเดทช่วงปลายเดือนนี้ หรือ ไม่ก็ต้นเดือนมกราคมค่ะ จากที่เห็นตอนนี้มีกิจกรรมให้ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซค์หลักเพื่อรับไอเท็มด้วย ( ใช้เบอร์มือถือเกาหลีนะจ๊ะ ) ใครที่มี ID ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเก็บไว้ด้วยละ พร้อมดาวน์โหลดล่วงหน้าเลย ฮ่าๆ เซิร์ฟเวอร์นี้โหลดช้ามั๊กๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน - คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...