Black Desert [JP] เตรียมอัพเดทมังกรแดง Drieghan พร้อมอัพเกรดกราฟฟิคปลายปีนี้

Playulti 23 May 2018, 16:00:44
ข่าวเกม PC


เรียกว่าช่วงนี้แพทซ์ของเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องเรียกว่าแพทซ์ปรับสมดุลตัวละครมาทุกสัปดาห์กันเลยค่ะ เรียกว่าช่วงเวลานี้ทีมผู้พัฒนาพยายามเก็บรายละเอียดเพื่อปรับสมดุลตัวละครกันแบบจัดเต็มพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ ย้อนกลับไปที่แพทซ์ใหญ่ๆ ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] กันหน่อยก่อนหน้านี้มีการอัพเดทเมืองใหม่นี้มีชื่อว่า "Drieghan" เมืองแห่งนี้ตั้งอยู่บนเทือกเขาสูงที่รายรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติมากมาย ถึงแม้ว่าตึกราบ้านช่องของที่นี่จะไม่อลังการงานสร้างเหมือนเมืองอื่นๆ แต่มันก็เป็นสถานที่สงบเหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ยังมีโซนอนเซ็งให้ผู้ที่มาเยือนได้ผ่อนคลายอีกด้วย แต่หารู้ไหมว่ารอบๆ เมืองแห่งนี้มีเหล่ามังกรที่แสนดุร้ายอาศัยอยู่เต็มไปหมด ซึ่งทีมผู้พัฒนาเผยว่าที่นี่เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีในรูปแบบปาร์ตี้อย่างมาก รวมไปที่แห่งนี้ยังเป็นที่อาศัยของเวิลด์บอสตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Garmoth the Red Dragon" อีกด้วย



ล่าสุดทาง Pearl Abyss ร่วมพบ Pmang ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ได้เผยข้อมูลว่าแพทซ์ดังกล่าวจะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์แดนปลาดิบประมาณช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ซึ่งในแพทซ์นี้นอกเหนือจากเมืองใหม่แล้วยังมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ที่จะปรับปรุงกราฟฟิคภายในเกมเพิ่มรายละเอียดตั้งแต่ความคมของสภาพแวดล้อม และ แสงเงาที่ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งใครที่รอแพทซ์นี้อยู่อดใจรอกันหน่อย เพราะอาเจ๊นัทก็อยากสัมผัสเหมือนกันว่ากราฟฟิคจะสวยมากกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหน อ่ะๆ บอกไว้ก่อนว่ามันกินสเปกสูงขึ้นด้วยนะ ถ้าจะโหมดเปิดตัวนี้ ใครสเปกคอมสวยๆ ก็จัดปาย!!!



ย้อนกลับมาที่เจ้ามังกรแดง Garmoth the Red Dragon ผู้เฝ้าภูเขาแห่งเมือง Drieghan กันหน่อย ทีมผู้พัฒนาเผยว่ามันคือเวิลด์บอสที่โหดมากที่สุดเท่าที่เกมนี้เคยมีมาตั้งแต่การโจมตีที่รุนแรงและระยะกว้างมากๆ หรือ ขนาดตัวที่ใหญ่กว่าเวิลด์บอสตัวอื่นๆ หลายเท่า ค่าตอบแทนเมื่อจัดการมันได้ก็มีตั้งแต่กล่องอาวุธบอสและที่เป็นไอเท็มแรร์ที่สุดก็คือ "เจ้ามังกรแดงน้อย Garmoth" ที่ถูกย่อขนาดให้เล็กลง เป็นสัตว์เลี้ยงระดับบซุปเปอร์แรร์ที่ใครหลายคนอยากจะได้ เห็นว่าเซิร์ฟเวอร์เกาหลีประมูลกันหลักพันหลักหมื่นล้านเลยนะเธอว์ นอกจากนี้ยังเพิ่มเรือรบแบบใหม่เข้ามาให้เกมเมอร์ได้สร้างกันอีกแล้ว



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...