Black Desert [KR] ฉลองครบรอบ 3 ปีเพิ่มฉากแผนที่ใหม่มหานครใต้มหาสมุทร Undersea

Playulti 19 Jul 2018, 11:42:29
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทุกๆ เซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการกันอยู่ได้เริ่มอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" กันไปแล้ว ซึ่งของรางวัลแต่ละเซิร์ฟเวอร์ก็อลังการงานสร้างมากๆ แล้วก่อนหน้านี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์เทสของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบแพทซ์ใหม่ โดยแพทซ์ใหม่นี้มีฉากแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาที่น่าสนใจก็คือแผนที่ใหม่นี้ไม่ได้อยู่บนบกแต่อยู่ใต้มหาสมุทรที่ผู้เล่นจะขับเรือไปจากนั้นก็ว่ายน้ำลงไป สถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า "Undersea" สถานที่แห่งนี้นอกจากจะสวยงามแล้ว แต่เต็มไปด้วยปริศนาและเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด แหล่งฟาร์มเลเวลแห่งใหม่ที่ไม่ธรรมดาให้ผู้เล่นได้ลงไปสำรวจกันค่ะ ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้มีการปล่อยตัวอย่างพร้อมอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ อาเจ๊นัทเห็นแล้วอยากลองไปฟาร์มมอนที่นี่เหลือเกิน แต่บอกไว้ก่อนนะ มอนสเตอร์ที่นี่แข็งแกร่งมากๆ จำเป็นต้องมีพลังโจมตีและพลังป้องกันสูงพอสมควรถึงจะฟาร์มยาวๆ ได้ค่ะ


นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดให้บริการเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ที่ตอนนี้ดำเนินมาถึงปีที่ 3 กันแล้ว ความน่าสนใจก็คือมีการวางจำหน่ายน้องหมาและน้องแมวแบบพิเศษให้แฟนๆ ได้เปย์กัน โดยพวกมันจะสวมเสื้อคลุมสีดำสุดเท่ ( เป็นผ้าคลุมลายผีดำ ) เห็นแล้วอยากให้เอามาวางจำหน่ายเซิร์ฟเวอร์ไทยด้วยจังเลยแหะ สำหรับแพทซ์ Beginning of Undersea Adventure จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ตอนไหนเอาไว้อาเจ๊นัทจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบทั่วกันอย่างแน่นอนค่ะ



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




ที่มาข่าว และ ภาพ: http://black.game.daum.net/black/index.daum
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...