Black Desert [KR] เผยระบบพลังโบนัสแฝงและระบบอัพเกรดแบบใหม่

Playulti 11 Apr 2018, 13:35:32
ข่าวเกม PC


เป็นเกมที่ทีมผู้พัฒนาเอาใจใส่และอัพเดทแพทซ์ลงพร้อมๆ กันทุกๆ เซิร์ฟเวอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss อย่างเมื่อวันก่อนได้เผยแพทซ์ใหม่ที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] กันไปแล้ว ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์หลักอย่างเกาหลีใต้ [KR] เผยข้อมูลเตรียมอัพเดทระบบ Combat Power และ New Enhancement ขอบอกว่าสองระบบใหม่นี้เกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยครับ ก็จะมาเริ่มอธิบายไปทีละส่วนก็แล้วกัน


ระบบ Combat Power คืออะไร!?

ระบบ Combat Power เป็นเหมือนพลังแฝงที่แสดงผลอย่างชัดเจน ยิ่งถ้าตัวละครของผู้เล่นมีพลังโจมตีและพลังป้องกันที่สูงคุณก็จะได้พลังโจมตีและพลังป้องกันแฝงเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น โดยทีมผู้พัฒนาได้อธิบายเอาไว้ว่ามันเป็นการนำพลังโจมตีจากอาวุธหลัก, พลังโจมตีจากอาวุธอเวค, พลังป้องกันรวมทั้งหมด มารวมลบกันจนกลายเป็น "Combat Power" ซึ่งค่านี้ยิ่งมากเท่าไหร่ ก็จะทำให้ตัวละครได้พลังโจมตี [AP] และ พลังป้อกกัน [DP] เป็นโบนัสพิเศษเข้าไปอีก ซึ่งตารางรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ครับ




ระบบ New Enhancement คืออะไร!?

อย่างที่ทราบกันว่าเกม Black Desert ปัจจุบันการอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะสูงสุดอยู่ที่ระดับ 20 ( เบญจ ) ซึ่งประสบการณ์ส่วนตัวจากอาเจ๊นัทเล่าให้ผมฟังบอกว่าเกมนี้การอัพเกรดมันอยู่ที่ดวงของผู้เล่น บางคนเก็บค่าติดลบจากการอัพเกรดล้มเหลวเอาไว้ตามที่กำหนด แต่ก็ยังไม่ติดก็มี บางคนไม่มีค่าติดลบเลยก็อัพเกรดขึ้นระดับสูงๆ ได้ ทีมงาน Pearl Abyss เผยว่าระบบนี้ถูกออกแบบมาระดับการอัพเกรดตั้งแต่ระดับ 17 - 20 ขึ้นไป ผู้เล่นสามารถใช้หินครอนมาอัพเกรด ซึ่งทีมงานให้แสดงให้เห็นว่าเขาใช้หินครอน 333 ก้อนเพื่ออัพเกรดชุดเกราะระดับ 19 ขึ้นไป 20 โอกาสติดอยู่ที่ราวๆ 29.469% ปกติแล้วหินครอนผู้เล่นสามารถหาซื้อจาก NPC ร้านขายอาวุธ ซ่อมอาวุธ ก้อนละ 1,000,000 Silver หรือ บางครั้งก็จะได้รับจากกิจกรรม เป็นต้น โดยทีมงานเผยว่าต่อไปในอนาคตหินครอนสามารถหาได้จากไอเท็มบางชนิดแล้วนำมาย่อย หรือ การรวบรวมจากแร่ต่างๆ เป็นต้น



นอกจากนี้ทีมงานเผยว่ามอนสเตอร์บริเวณ Valencia จะมีการปรับค่าพลังโจมตี [AP] และ พลังชีวิต [HP] เล็กน้อย สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับก็คือ ค่าประสบการณ์ [EXP] ที่มากขึ้นจากเดิม รวมไปถึงยังจะมีการปรับสมดุลย์ตัวละครให้เหมาะสมเวลา PvP ยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...