Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘ชายย์’ ฮีโร่ตัวน้อยที่มาพร้อมกับพลังอันแข็งแกร่ง

onkami 03 Mar 2021, 12:00:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อสัปดาห์ก่อน ๆ ก็พึ่งอัปเดตอาชีพใหม่อย่าง ‘อาร์เชอร์&เฟลทเชอร์’ จากเกม “Black Desert Mobile” เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss กันไปแล้ว ล่าสุดได้มีการเซอร์ไพร์สเตรียมเปิดตัวอาชีพใหม่อย่างน้อน ‘ชายย์’ ตัวละครสายซับพอร์ตตัวน้อยแห่งทะเลทรายดำ ชายย์เป็นชนเผ่าชายย์แสนซุกซนที่อาศัยอยู่บริเวณป่าฟลอริน ซึ่งมีความสามารถในการออกไปสำรวจโลกกว้าง น้อนมีทักษะพิเศษที่จะให้ผลบัฟหลากหลาย และยังสามารถเสกคาถาเวทมนตร์เพื่อเยียวยาได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ‘ชายย์’ ยังสามารถโจมตีศัตรูด้วยการขว้าง ‘เฟอร์ลัง’ ที่มีขนาดเท่าลำตัวพร้อมอาวุธเสริม ‘วิชลี่’ และหลบหลีกออกมาจากสถานการณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมซับพอร์ตเพื่อน ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ได้ดีอีกด้วย


 
แล้วการมาของน้อน ‘ชายย์’ ตัวละครสุดน่ารักก็มีกิจกรรมเปิดให้สร้างตัวละครชายย์ล่วงหน้า ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึงนี้แล้วสนุกไปพร้อม ๆ กันกับตัวละครชายย์ในวันที่ 23 มีนาคม 2564 นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มเนื้อหาการต่อสู้ในรูปแบบ PvP ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า ‘สนามรบพระอาทิตย์’ ก็จะอัปเดตเข้ามาด้วยเช่นกัน โดยจะเป็นการทำสงครามระหว่างอาณาจักรบาเลนเซียและคาลเพออน ผู้เล่นสามารถร่วมต่อสู้ในรูปแบบทีม 30 Vs. 30 ที่จะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝ่ายเพื่อทำสงครามขนาดใหญ่แล้วหาทางคว้าชัยชนะมาให้จงได้ นับเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาการต่อสู้ในรูปแบบ PvP ที่ท้าทายผู้เล่นไม่ใช่น้อย



ในขณะเดียวกันซีซั่นแรกของการแข่งขันศึกชิงแชมป์สนามรบลาโมเนสประจำปีนี้ ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในโลกแห่ง Black Desert Mobile ผู้เล่นที่ต้องการแสดงฝีมือการต่อสู้แบบทีม 3 คน ห้ามพลาดโอกาสนี้เด็ดขาดค่ะ เพราะทีมของเราอาจจะได้สิทธิ์ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของสุดยอดความแข็งแกร่งจากผู้เล่นทั่วโลกก็เป็นได้ ผู้เล่นสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้จนถึงวันที่ 4 มีนาคมนี้ และการแข่งขันรอบที่ 1 จะเริ่มต้นในวันที่ 16 มีนาคมศกนี้

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...