Black Desert Mobile [Global] เริ่มพรีซีซั่นสงครามฐานแล้ว

Playulti 02 Jan 2020, 12:10:43
ข่าวเกม PC


ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้อัปเดตแพทช์แรกของเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนระดับ AAA กับ “Black Desert Mobile” ที่เรียกว่าแพทช์แรกก็มีการเพิ่มเติมรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาเพียบเลย ตอนนี้เกมเมอร์ชาวไทยก็ฟาร์มกันสนุกเป็นแถวๆ ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะอัปเดตแพทช์ใหม่เพิ่มระบบสงครามฐาน หรือที่เราเรียกว่า “สงครามในรูปแบบ Node War Pre-Season” เข้ามาที่จะให้ผู้เล่นที่มีกิลด์ได้เริ่มทำสงครามที่แท้จริงกันเสียที โดยพวกเขามีแผนที่จะอัปเดตระบบนี้ช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ค่ะ


 
สำหรับระบบ “สงครามในรูปแบบ Node War Pre-Season” จะเป็นการ PvP ของกิลด์ใหญ่ที่กิลด์จะต้องทำการประมูลก่อน โดยกิลด์ที่ทำการประมูลติด 3 ลำดับแรกก็จะได้ถูกคัดเลือกให้เป็นกิลด์ที่ทำสงครามได้ โดยทั้ง 3 กิลด์จะต้องปกป้องหอคอยศักดิ์สิทธิ์ของตนเองพร้อมบุกไปโจมตีเพื่อทำลายหอคอยศักดิ์สิทธิ์ด้วยเช่นกัน แล้วกิลด์ที่ได้รับใช้ชัยชนะในสงครามก็จะได้ครอบครองฐานและเก็บภาษีในดินแดนรอบๆ เป็นระยะเวลา 7 วัน โดยสงครามในรูปแบบ Node War Pre-Season จะมีทุกๆ วันจันทร์, วันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00 - 24.00 น.
 
นอกจากนี้ร้านค้าเพิร์ลก็มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ทำต่อเนื่องเหมือนกัน ผู้เล่นที่ซื้อเพิร์ลตามจำนวนที่กำหนด ก็จะได้รับเพิร์ลดำในปริมาณเท่ากันเป็นของตอบแทน กิจกรรมนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วนะคะ แล้วจะไปสิ้นสุดในวันที่ 14 มกราคมนี้ แน่นอนว่าก็มีการอัปเดตสินค้าใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่าน

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...