Black Desert [NA&EU] ปล่อยตัวอย่างแพทซ์ใหม่ Drieghan ดินแดนแห่งราชันย์มังกร

Playulti 06 Sep 2018, 13:53:16
ข่าวเกม PC


จะว่าไปอาเจ๊นัทก็ไม่ได้เกาะข่าวอัพเดทของแพทซ์เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศเลยแหะ สำหรับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ Black Desert: Remastered พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งผลตอบรับก็ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ เพราะไม่ใช่แค่ปรับปรุงกราฟฟิคให้สวยขึ้นเท่านั้น แต่เสียงและเพลงประกอบภายในเกมก็มีการบรรเลงใหม่ยกชุดอีกด้วย ล่าสุดตอนนี้ทาง Kakao Games ผู้ให้บริการเกมของโซนตะวันตก และ Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้มีการปล่อยตัวอย่างแพทซ์ใหม่ที่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับ ยุโรป [EU] โดยแพทซ์ดังกล่าวก็คือเมืองใหม่นี้มีชื่อว่า "Drieghan" เมืองแห่งนี้ตั้งอยู่บนเทือกเขาสูงที่รายรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติมากมาย ถึงแม้ว่าตึกราบ้านช่องของที่นี่จะไม่อลังการงานสร้างเหมือนเมืองอื่นๆ แต่มันก็เป็นสถานที่สงบเหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก ยังมีโซนอนเซ็งให้ผู้ที่มาเยือนได้ผ่อนคลายอีกด้วย แต่หารู้ไหมว่ารอบๆ เมืองแห่งนี้มีเหล่ามังกรที่แสนดุร้ายอาศัยอยู่เต็มไปหมด ซึ่งทีมผู้พัฒนาเผยว่าที่นี่เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีในรูปแบบปาร์ตี้อย่างมาก รวมไปที่แห่งนี้ยังเป็นที่อาศัยของเวิลด์บอสตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Garmoth the Red Dragon" อีกด้วย


บอกได้เลยว่ารอตัวเกมกลายเป็นเวอร์ชั่น Remastered มันทำให้บรรยากาศของเมืองนี้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ แล้วถ้าใครอยากจะไปฟาดกับเวิล์ดบอสตัวใหม่ก็จำเป็นต้องมี AP และ DP สูงพอสมควรนะ ไม่งั้นโดนตบส่งกลับบ้านแน่นอนค่ะ โดยแพทซ์นี้มีการยืนยันแล้วว่าจะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับ ยุโรป [EU] ช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทยจะอัพเดทตอนไหนจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ ความน่ากลัวของมังกรแดง Garmoth the Red Dragon ผู้เฝ้าภูเขาแห่งเมือง Drieghan กันหน่อย ทีมผู้พัฒนาเผยว่ามันคือเวิลด์บอสที่โหดมากที่สุดเท่าที่เกมนี้เคยมีมาตั้งแต่การโจมตีที่รุนแรงและระยะกว้างมากๆ หรือ ขนาดตัวที่ใหญ่กว่าเวิลด์บอสตัวอื่นๆ หลายเท่า ค่าตอบแทนเมื่อจัดการมันได้ก็มีตั้งแต่กล่องอาวุธบอสและที่เป็นไอเท็มแรร์ที่สุดก็คือ "เจ้ามังกรแดงน้อย Garmoth" ที่ถูกย่อขนาดให้เล็กลง เป็นสัตว์เลี้ยงระดับบซุปเปอร์แรร์ที่ใครหลายคนอยากจะได้

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.dualshockers.com/black-desert-online-shows-off-drieghan-expansion-coming-later-year/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...