Black Desert: Remastered [NA&EU] เตรียมปล่อยแพทช์ใหม่ Drieghan ออกล่ามังกรแดงในเร็วๆ นี้

Playulti 27 Sep 2018, 01:10:49
ข่าวเกม PC


หลังจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss อัพเดตแพทช์ Black Desert: Remastered เกมแนว Action MMORPG ยอดนิยมถูกปรับปรุงกราฟิก, เสียงและเพลงประกอบภายในเกมใหม่ยกชุดพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งผลตอบรับก็ถือว่าดีเยี่ยมมากๆ ล่าสุดตอนนี้ทีมผู้พัฒนาและ Kakao Games ผู้ให้บริการเกมของโซนตะวันตกได้วางแผนกำหนดการปล่อยแพทช์ใหม่ Drieghan อย่างเป็นทางการแล้วล่ะคะ โดยจะปล่อยออกมาในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ส่วนรายละเอียดข้อมูลจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


สำหรับรายละเอียดข้อมูลของแพทช์ Drieghan จะประกอบไปด้วยเมื่องที่มีชื่อตามแพทช์ดังกล่าว "Drieghan" ตั้งอยู่บนเทือกเขาสูงที่รายรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติมากมาย เป็นสถานที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก แต่หารู้ไหมว่ารอบๆ เมืองแห่งนี้มีเหล่ามังกรที่แสนดุร้ายอาศัยอยู่เต็มไปหมด อาทิ Sherekhan's Grave, Blood Wolf Town และ Tshira Ruins รวมไปถึงมังกรแดงสุดโหด Garmoth เวิลด์บอสที่โหดมากที่สุดเท่าที่เกมนี้เคยมีมาตั้งแต่การโจมตีระยะกว้างที่รุนแรงมากๆ และขนาดตัวที่ใหญ่กว่าเวิลด์บอสตัวอื่นๆ หลายเท่า 

ส่วนค่าตอบแทนเมื่อจัดการมันได้ก็มีตั้งแต่กล่องอาวุธบอสและที่เป็นไอเทมแรร์ที่สุดก็คือ "เจ้ามังกรแดงน้อย Garmoth" ที่ถูกย่อขนาดให้เล็กลง เป็นสัตว์เลี้ยงหายากที่ใครหลายคนอยากจะได้เป็นพวกพ้อง ยิ่งกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถตามหานักล่ามังกร [Dragon Slayer] เพื่อให้เขามาช่วยคราฟอาวุธสำหรับล่ามังกรโดยเฉพาะให้แก่เรา ซึ่งอาวุธนี้มีนามว่า “Dandelion” ถือว่าเมือง Drieghan เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีให้กับกลุ่มปาร์ตี้เลยทีเดียว โดยแพทช์นี้มีการยืนยันแล้วว่าจะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับ ยุโรป [EU] ช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทยจะอัพเดทตอนไหน ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.mmorpg.com/black-desert-online/news/black-deserts-drieghan-expansion-to-launch-on-november-14th-1000049900

กำลังโหลด...