Black Desert [TH] การกลับมาของกิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับกับของรางวัลสุดพิเศษ!

Playulti 25 Jul 2019, 15:47:26
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ  สัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้นำกิจกรรมไขปริศนากลับมาอีกครั้งใน “ไขภารกิจท้าทายลับ” ซึ่งผู้เล่นจะต้องไขปริศนาเพื่อเป็นสุดยอดผู้เล่นที่ไขปริศนาที่เร็วที่สุดพร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะต้องพิสูจน์ไหวพริบของตัวเอง ซึ่งนักเล่นแร่แปรธาตุ “อัลลุสติน” จะเป็นคนมอบสาสน์โบราณที่มีเบาะแสนำไปสู่การไขความลับที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ที่ภารกิจได้บอกเอาไว้ แล้วถ้าผู้เล่นคนใดที่สามารถไขปริศนาทั้งหมดได้เป็นคนแรกก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำเธอร์เมียนที่กิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ ให้ผู้เล่นได้ทำกันอยู่ด้วย ดูรายละเอียดกิจกรรมไขภารกิจท้าทายลับได้ที่ คลิ๊กที่นี่




เท่านั้นยังไม่มาทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้มีอีเว้นท์พิเศษนำตำราแห่งการฝึกฝนที่เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ 50% และ ประสบการณ์ทักษะ 50%  วางจำหน่ายผ่านระบบร้านค้าเพิร์ล [F3] แล้วเลือกหัวข้อ [แนะนำ] จากนั้นจะมีไอเทมกิจกรรมซิลเวอร์ ซึ่งเราสามารถซื้อตำราสองเล่มนี้ได้สูงสุดชนิดละ 10 อันต่อวัน ในราคาเล่มละ 100,000 ซิลเวอร์ ดังนั้นสายฟาร์มอย่าลืมไปซื้อมาเก็บไว้ใช้กันด้วยนะจ๊ะ ยังเหลืออีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นกับกิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อไอดีถาวร โดยเงื่อนไขก็คือออนไลน์ครบต่อเนื่อง 7 วัน และ เก็บเลเวลตัวละครถึง 50 ( ตัวละครใดก็ได้ ) ก่อนที่ Guest Card จะหมดก็รับไปเลยสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Black Desert ถาวรแบบไม่ต้องซื้อแพ็คเกจอีกด้วย!



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● ลดราคาตำราแห่งการฝึกฝน 90% & รับค่าประสบการณ์เพิ่มจากการฝึกฝนของภูตดำ 50% อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดสวนน้ำเธอร์เมียน! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร เมื่อบรรลุเลเวล 50 และเชื่อมต่อเข้าเกม 7 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...