Black Desert [TH] จัดหนักในงาน TGS 2018 พร้อมทีเซอร์ตัวแรกของ Archer ตัวละครใหม่ที่คุณรอคอย

Playulti 27 Oct 2018, 23:03:03
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เริ่มต้นขึ้นไปได้ 2 วันแล้วค่ะ สำหรับงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง "Thailand Game Show 2018" ที่วันนี้ ( 28 ตุลาคม ) จะถือว่าเป็นวันสุดท้ายแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ได้ห้ามนี่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ โดยเฉพาะวันนี้ทีมงาน Pearl Abyss เตรียมเซอร์ไพร์สเกมเมอร์กันอยู่ด้วย ดังนั้นต้องอยู่จนถึงงานจบนะ ขอบอก!!! ในสัปดาห์นี้แพทซ์อัพเดทน่าสนใจอย่างมากพร้อมกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ค่ะ


เริ่มต้นก็คือเวิลด์บอสตัวใหม่นามว่า "โอฟิน" อาศัยอยู่ที่ซากปรักหักพังมีลม็อกโบราณแห่งป่าคามาซิลเวีย มันคือสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเหมือนต้นไม้ โดยมี "โอฟิน เทดด์" เป็นเหมือนคนบังคับการโจมตีของมัน ซึ่งเวิลด์บอสตัวนี้การจะเอาชนะได้ผู้เล่นจะต้องใช้ปืนคาบศิลาในการทำลายห้องควบคุมหลักเสียก่อน เหมือนมันแยกออกจากกันจากนั้นพยายามจัดการมัน แน่นอนว่ามันไม่ได้จะหลุดออกมาครั้งเดียว แต่ผู้เล่นจะต้องสลับการโจมตีแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนสามารถปราบมันได้ แล้วถ้าจัดการมันสำเร็จผู้เล่นมีโอกาสได้รับ "กล่องอาวุธแสงของโอฟิน เทดด์" ภายในจะเป็นอาวุธหลักที่มีพลังโจมตีเทียบเท่ากับอาวุธคาจาคาร์เลยนะคะ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ ดรอปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบอสกิลด์ตัวใหม่อย่าง "ผู้พิทักษ์แห่งมีลม็อก โอฟิน" เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นกิลด์ทั้งหลายได้ต่อกรมันด้วย


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้กับผู้เล่นใหม่แบบจัดเค็มด้วยนะคะ คือผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่เคยเข้าเกมแบบ Guest Pass จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] แบบถาวรเลย โดยเงื่อนไขง่ายๆ คือเพียงแค่คุณไปรับสิทธิ์ที่หน้าเว็บไซต์แล้วล็อคอินอย่างน้อย 7 วันและเก็บเลเวลตัวละครให้ถึง 56 ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายนก็จะได้รับสิทธิ์นี้ไปในทันที!!! 



กลับมาเรื่องเกี่ยวกับงาน Thailand Game Show 2018 มีการนำสินค้าสุดพิเศษมาวางจำหน่ายภายในงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฟิกเกอร์ภูตดำ, กระเป๋า, เสื้อฮู้ด, หมวก, ตุ๊กตาภูตดำ, คูปอง และอื่นๆ รวมถึง Lucky Box ที่ประกอบไปด้วยสินค้า Black Desert แบบสุ่ม มูลค่ารวมสูงสุดถึง 4,250 บาทเพียงแค่คุณจ่าย 300 บาทเท่านั้น!!! แล้วภายในบูธก็มีตัวละคร "รัน" ให้ได้ทดสอบอีกด้วย สุดท้ายนี้ยังมีข้อมูลหลุดมาจากที่บูธเกม Black Desert พูดถึงตัวละครที่ 18 กับพ่อหนุ่ม Archer ผู้ใช้หน้าไม้ที่ติดกับมือ งานนี้ทางทีมงาน Pearl Abyss ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ขมกันก่อน ส่วนรายละเอียดต่างๆ คาดว่าจะเปิดเผยให้ทราบในเร็วๆ นี้ค่ะ



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเวิลด์บอสใหม่ผู้พิทักษ์แห่งมีลม็อกโอฟิน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมคำแนะนำของคลิฟแห่งค่ายภาคตะวันตก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม 7 ไมล์แห่งโชค อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมของขวัญจากแม่มด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● Black Desert บุกงาน Thailand Game Show 2018 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 8 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม Hot Time พิเศษสำหรับเดือนตุลาคม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...