Black Desert [TH] ฉลองครบรอบ 2 ปีของเซิร์ฟเวอร์ไทยจัดกิจกรรมเพียบพร้อมการมาของ Shadow

Playulti 16 Jan 2020, 13:00:10
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ อาเจ๊นัทยินดีกับเกมนี้ด้วยค่ะ เพราะตอนนี้มีอายุครบรอบ 2 ขวบแล้วจ้า! ปรบมือสิคะรออะไรอยู่ แน่นอนว่าสัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้ตัดสินใจจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความทรงจำในโอกาสพิเศษนี้ค่ะ โดยเริ่มต้นกิจกรรม Hot Time ที่มีให้เล่นทุกวันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 มกราคม ซึ่งผู้เล่นสามารถฟาร์มเลเวลได้สนุกเลยละ


 
ผู้เล่นคนไหนที่จัดการมันโมร์และรับกรงเล็บของมันโมร์ 3 อัน จะได้รับค่าประสบการณ์สมทบ 100 แต้ม และ คำแนะนำของบาลค์ ( +100 ) ไปเลย อีกทั้งตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นแค่ล็อคอินเข้าภายในเกมทุกวันจะได้รับไอเทมพิเศษมากมาย รวมไปถึงไอเทมเพิร์ลด้วยนะ ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ผู้เล่นสามารถรวบรวมหนังสือลับแห่งโอลด์มูนและชิ้นส่วนของแสงจันทร์แต่ละประเภท ซึ่งเป็นไอเทมที่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับโอลด์มูนที่สามารถเสริมประสิทธิภาพเป็นระดับสูงได้ด้วย
 
ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับตัวละครใหม่อย่าง “Guardian [การ์เดียน]” หญิงสาวจากชนเผ่าซูอินที่จะอัปเดตในวันที่ 22 มกราคมนี้ ผู้เล่นสามารถตามหาเจ้าของขวานตัวจริงจากการรับเควสต์พิเศษ NPC ต่างๆ เพื่อรับรางวัลไอเทมภายในเกมและค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมายสำหรับผู้เล่นที่สร้างตัวละครล่วงหน้า อาทิเช่น ตำราคำสั่งแห่งโชคและคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทมทุกๆ 30 นาที สูงสุดถึง 120 นาที


 
สุดท้ายนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ “ทักษะสืบทอดพลัง” ของ Dark Knight [ดาร์คไนท์] ที่จะช่วยให้ตัวละครของเราแข็งแกร่ง ถ้าอ้างอิงตามชื่อเวอร์ชั่นมือถือคลาสนี้จะถูกเรียกว่า “Shadow” ซึ่งผู้เล่นสามารถรับเควสต์จากภูติดำเพื่อรับทักษะสืบทอดพลังซึ่งจะช่วยเสริมให้อาวุธหลักของตัวละครมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วถ้าเก็บเลเวล 56 และ 60 ก็จะได้รับรางวัลพิเศษด้วย ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 5 กุมภาพันธ์
 
กิจกรรมสุดท้ายคือตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากจะสัมผัสเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ด้วยคูปอง Guest Pass สามารถรับสิทธิ์เข้าเล่นเกมถาวรได้แล้ว เพียงเชื่อมต่อเข้าเกมอย่างน้อย 7 วัน และ เก็บเลเวลให้ถึง 50 ก็จะได้รับสิทธิ์นี้ทันทีค่ะ

 รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมก้าวสู่ความแข็งแกร่งอันไร้ที่ติ สืบทอดพลัง ‘ดาร์คไนท์’ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม ‘การ์เดียน’ ผู้ลงมาจากหุบเขาฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีทั้งหมดอยู่ที่นี่แล้ว! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรางวัลสนับสนุนการสร้างตัวละคร ‘การ์เดียน’ ล่วงหน้า! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมชิ้นส่วนแห่งแสงจันทร์และเครื่องประดับโอลด์มูนเรืองแสง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสมัครจองตัวละครล่วงหน้า “การ์เดียน” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมพบกับช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : ซอเซอร์เรส & เบอร์เซิร์กเกอร์ ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเป่ายิงฉุบกับภูตดำ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาขวานปริศนากันเถอะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน รับรางวัลมากมาย ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมครบรอบ 2 ปี : ด้วยรักและขอบคุณ ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมซื้อแพ็คเกจใหม่ 1 แถม 1 ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสมบูรณ์แบบด้วยกล่องระยิบระยับของชาคาทู ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแพ็คเกจเฉลิมฉลองการสมัครจอง ‘การ์เดียน’ ล่วงหน้า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...