Black Desert [TH] ฉลองคริสต์มาสอัปเดตทักษะสืบทอดพลัง 2 คลาสวาลคิรี และ เทเมอร์แล้ววันนี้!

Playulti 13 Dec 2019, 13:31:21
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เดือนนี้ถือได้ว่าฝั่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ตั้งใจอัปเดตแพทช์เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการอัปเดตแพทช์ “ทักษะสืบทอดพลัง” 2 คลาสอย่าง Warrior [วอร์ริเออร์] และ Ranger [เรนเจอร์] ล่าสุดสัปดาห์นี้เป็นคิวของ 2 คลาสอย่าง “Valkyrie [วาลคิรี]” และ “Tamer [เทเมอร์]” ใครที่เล่นสองอาชีพนี้อยู่ไปกันค่ะ


 
ผู้เล่นจะต้องออกตามหา “คำสาบานแห่งวาลคิรี” และ “พลังแห่งโชคชะตา” ฃึ่งจะทำให้เราสามารถเรียนรู้ทักษะสืบทอดพลังของทั้ง 2 อาชีพเราได้ด้วย ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคทักษะได้เมื่อเลเวล 56 แล้วถ้าทำเควสต์ภูติดำให้ครบก่อนนะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรพิเศษแลองการมาของแพทช์ “ทักษะสืบทอดพลัง” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มกราคม ศกนี้ แล้วถ้าผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลจนถึง 56 และ 60 ก็จะได้รับของรางวัลพิเศษประกอบไปด้วย คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ 3 อัน และทองแท่ง 100g 5 อัน


 
เหลืออีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสแล้ว ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เลยขอมอบความสุขกับผู้เล่นทุกคนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงเทศกาลคริสต์มาส ผู้เล่นเพียงแค่เริ่มต้นพูดคุยกับ NPC กิจกรรมในแต่ละเมืองไม่ว่าจะเป็น เวเรีย, ไฮเดล, คาลเพออน และบาเลนเซีย เพื่อสำเร็จเควส “จะร้องไม่ได้นะ, จะร้องไม่ได้นะ!” และช่วยแขวนประดับบนต้นครอนเพื่อสำเร็จเควส “คุณปู่ครอนรู้ทุกเรื่อง!” และรับ ‘ของขวัญจากคุณปู่ครอน’ ที่เต็มไปด้วยไอเทมสุดพิเศษมากมาย เช่น กล่องอาวุธคจาคาร์ปิดผนึก, ห่ออาวุธรีเบลโทร เป็นต้น ภายในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 เมื่อนักผจญภัยช่วยกันตกแต่งต้นครอนได้ตามที่กำหนด ‘ดาว’ จะปรากฏออกมาบนยอดต้นครอน นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถสำเร็จเควสพิเศษที่สามารถปั้นตุ๊กตาหิมะ และรับ “ชาดำร้อนของลาร่า” เพื่อสำเร็จเป้าหมายกับ NPC ตุ๊กตาหิมะโดยการใช้ปืนใหญ่หิมะ

 
นอกจานี้ กิจกรรมกิลด์สุดพิเศษกำลังจะเกิดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยที่สำเร็จเควสกิลด์ภายในวันที่ 24 ธันวาคม 2562 จะสามารถรับแผนที่ของอาฟอาร์เพื่อรับรางวัลได้มากมาย เช่น รองเท้าอูรูกอนและกล่องอาวุธดันเดลเลียนด้วยการทำลายกล่องสมบัติของอาฟอาร์ ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทอยลูกเต๋า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มอบโอกาสให้ท่านรับอัญมณีเวทมนตร์ดำและเล็บเท้าของภูตดำผ่านการผจญภัยของภูตดำ

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมช่วงเวลาของความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : วาลคิรี & เทเมอร์ ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมปั้นตุ๊กตาหิมะรับฤดูหนาวกันดีกว่า~ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 5 ของ Black Desert! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมช่วงเวลาของความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : วอรร์ริเออร์ & เรนเจอร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน รับรางวัลมากมาย ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแบ่งปันความรักร่วมกับ Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัศวินปริศนาปรากฏตัวแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...