Black Desert [TH] ตะลุยทะเลทรายที่ไม่มีวันสิ้นสุดบาเลนเซีย Part 2 ได้แล้ววันนี้

Playulti 07 Jun 2018, 11:25:15
ข่าวเกม PC


หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการอัพเดทแพทซ์ปลุกพลัง Awakening Weapon ให้ 3 ตัวละครใหม่ทั้ง Striker, Mystic และ Dark Knight กันไปแล้ว แถมยังมีการปรับเปลี่ยนเวลาให้เวิลด์บอสเกิดเป็นเวลาอีกด้วย ล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหญ่อีกครั้ง ในสัปดาห์นี้มีชื่อแพทซ์ว่า "อาณาจักรบาเลนเซีย Part 2" ซึ่งจะเป็นการเปิดโซนทะเลทรายจุดอื่นๆ เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีของผู้เล่นเลเวล 59 - 62 ขึ้นไปเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีการจัดตารางเวลาเวิล์ดบอสเกิดให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้นตามที่หลายคนขอเอาไว้ด้วย ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


เริ่มต้นที่โซนใหม่ๆ ในแพทซ์อาณาจักรบาเลนเซีย Part 2 ได้เพิ่มแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีเยี่ยมหลายจุดเข้ามา เรียกว่าเป็นการขยายโซนให้กับผู้เล่นระดับสูงไม่ว่าจะเป็น วิหารอาร์คมาน และ เหมืองแร่กำมะถันลูด เป็นต้น ที่สำคัญในแพทซ์นี้ได้เพิ่มบทลงโทษแก่ผู้เล่นที่ชอบมีเรื่องไล่ตีผู้เล่นคนอื่นๆ จนหัวแดง โดยใครที่สังหารผู้เล่นคนอื่นๆ ในโซนทะเลทรายบาเลนเซียทุกจุดจะถูกส่งไปยัง "คุก" ความน่ากลัวของผู้ที่ติดโทษหัวแดงจนทำให้ค่าอุปนิสัยน้อยกว่า -1 จะถูกส่งไปที่คุกในทันที โดนเราจะต้องอยู่ในคุกนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงขึ้นไป เป็นการไถ่โทษ ต้องออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้ด้วยนะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราติดลบค่าอุปนิสัยมากน้อยเพียงใด ทั้งนี้ยังมีวิธีที่เราจะหนีออกมาจากคุกด้วยนะ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ คลิ๊กที่นี่


จุดต่อมาก็คือเรื่องตารางเวลาเกิดของเวิลด์บอสที่หลายคนบอกว่ามันไม่เหมาะสมกับผู้เล่นบางกลุ่ม ในสัปดาห์นี้ทีมงาน Pearl Abyss ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเวลาเกิดของเวิลด์บอสใหม่และชัดเจนมากกว่าเดิม อาเจ๊นัทเชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกโอเคกับตารางเวลาใหม่นี้นะคะ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นไปตามภาพด้านล่างนี้ค่ะ



รายละเอียดเงื่อนไขอื่นๆ เกี่ยวกับเวิลด์บอสที่เปลี่ยนไปมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● ปรับให้ผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมล่าเวิลด์บอสได้รับไอเท็มรางวัลทุกคนเมื่อจัดการสำเร็จทั้ง พระเจ้าแห่งการทุจริต คจาคาร์ และ คูทุมโบราณ

● มีโอกาส 10% ของผู้ที่เข้าร่วมล่าเวิลด์บอสที่สร้างความเสียหายได้น้อยที่สุดจะไม่ได้รับรางวัลใหญ่จากเวิลด์บอสเลย พระเจ้าแห่งการทุจริต คจาคาร์ [กล่องอาวุธคจาคาร์ปิดผนึก] และ คูทุมโบราณ [กล่องอาวุธเสริมคูทุมปิดผนึก]

● เพิ่มอัตราการดรอปไอเท็มเป็น 2 เท่าเมื่อผู้เล่นจัดการเวิลด์บอสได้สำเร็จ

● เวิลด์บอสจะมีเวลาอยู่เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น หากผู้เล่นไม่สามารถจัดการเวิลด์บอสในเวลาที่กำหนดมันจะหายไปทันที โดยไม่คำนึกถึงพลัง HP ที่เหลืออยู่

● ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถจัดการเวิลด์บอสได้สำเร็จ ผู้เล่นก็มีโอกาสได้รับไอเท็มอยู่ดี แต่จะต้องเป็นผู้เล่นที่สร้างความเสียหายแก่บอสได้เกิดระดับที่กำหนดเอาไว้เท่านั้น ถึงจะได้รับไอเท็มรางวัล

● ในขณะที่เวิล์ดบอสปรากฎตัวจะไม่สามารถย้ายเซิร์ฟเวอร์ได้

● ปรับเปลี่ยนให้พื้นที่ที่มีเวิลด์บอสปรากฎตัวไม่สามารถทำการ PvP หรือ ลงสนามดวลได้อีกต่อไป โดยระบบจะทำการปิดระบบ PvP ให้เองอัตโนมัติก่อนเวิลด์บอสเกิด 30 นาที และ 15 นาทีหลังจากที่มันปรากฎตัวจะไม่สามารถทำการ PvP หรือ ลงสนามดวลได้เลย แล้วถ้าผู้เล่นคนไหนอยู่ในสถานะต่อสู้ PvP ระบบจะทำการปิดโหมดต่อสู้ให้เองอีกด้วย

หมายเหตุ: ข้อสุดท้ายอยู่ในขั้นตอนปรับให้แสดงผลถูกต้องอยู่ แต่ได้แจ้งปัญหาไปแล้วนะคะ



สัปดาห์นี้ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ยังมีการปรับสมดุลของตัวละครเหมือนเดิมอยู่นะคะ ใครเล่นตัวละครไหนอยู่สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ [หัวข้อตัวละคร] นอกจากอีเว้นท์ลดราคาแพ็คเกจทุกตัว 30% ยังคงอยู่นะคะ ขยายเวลาสิ้นสุดในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ตัวละครใหม่และผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากลองสัมผัสตัวเกม หรือ ผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจล่างๆ ไปถึง กลางๆ สามารถอัพเกรดเพื่อรับไอเท็มอื่นๆ เป็นต้น ซื้อแพ็คเกจต่างๆ ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมสะสมหินของมาร์นี มุ่งเลเวลตัวละครสูง 62 ง่ายกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมกิจกรรมร้านค้าลับของ ’แพทรีจีโอ' ลดค่ากำลังที่ต้องใช้ในการสนทนากับ NPC แพทรีจีโอ 50% จากเดิม 50 แต้มเหลือ 25 แต้ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเลเวล 3 ตัวละครใหม่!!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ 2!!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...