Black Desert [TH] ประตูแห่งอาร์ชาสนามประลองและเซิร์ฟเวอร์เอาใจสาย PvP มาแล้ว!!!

Playulti 19 Jul 2018, 12:26:51
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในสัปดาห์นี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทระบบใหม่ที่เกมเมอร์บ้านเรารอคอยนั้นก็คือ "ประตูแห่งอาร์ชา" หรือเรียกง่ายๆ คือสนามประลองที่เราสามารถตั้งกฎต่างๆ ในการแข่งได้ รวมไปถึงได้เพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า "เซิร์ฟเวอร์อาร์ชา" เซิร์ฟเวอร์แบบ PvP ที่แท้ทรู รวมไปถึงในสัปดาห์นี้ยังมีการขยายเวลากิจกรรมต่างๆ เพียบ ส่วนรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ



ประตูแห่งอาร์ชาคืออะไร!? มันคือสนามประลองแบบพิเศษที่อนุญาติให้ผู้เล่นสามารถตั้งกฎต่างๆ ในการแข่งขัน PvP ได้ ส่วนเงื่อนไขในการใช้งานคนที่เป็นหัวหน้ากิลด์สามารถใช้เงินในกิลด์ทำการจองวันการจัดการแข่งขันแบบเดียว หรือ แบบทีมได้ด้วย ที่น่าสนใจก็คือนักผจญภัยที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการแข่งขันจะมีสิทธิ์ในการเชิญผู้เข้าร่วม, จัดตั้งทีม หรือ กำหนดกฎกติกาในการแข่งขันต่างได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม GM "ประตูแห่งอาร์ชารอบซ้อม" ที่จะเริ่มต้นในสุดสัปดาห์นี้ เพียงทำตามคะแนะนำของ GM แล้วเข้าร่วมการฝึกซ้อมก็รับของรางวัลไปได้เลย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ส่วนต่อมาก็คือเซิร์ฟเวอร์อาร์ชา อย่างที่พูดในตอนต้นว่าเซิร์ฟเวอร์นี้ถูกออกแบบมาเอาใจสาย PvP อย่างแท้ทรู ความน่าสนใจของเซิร์ฟเวอร์อยู่ตรงนี้เพิ่มอัตราการดรอปไอเท็ม +50% และที่สำคัญเซิร์ฟเวอร์นี้เมื่อเราสังหารผู้เล่นคนอื่นๆ จะไม่ถูกหักค่าอุปนิสัยแม้แต่แต้มเดียว งานนี้คงถูกอกถูกใจสาย PvP หรือ PK แน่นอน แต่ทั้งนี้ต้องจำเอาไว้ว่าหากผู้เล่นตายในขณะที่ค่าอุปนิสัยต่ำกว่า 0 ท่านจะได้รับการลงโทษเหมือนกับเล่นเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ และหากทำให้ผู้เล่นคนอื่นเสียชีวิตในพื้นที่ทะเลทรายด้วยการ PvP แม้ว่าค่าอุปนิสัยจะไม่ลดลง แต่ก็จะได้รับโทษตราบาปและถูกส่งไปยังคุกเหมือนเดิม หากถูกผู้เล่นคนอื่นมาจัดการในภายหลัง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ในแพทซ์ของสัปดาห์นี้ยังมีภารกิจใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง "ห่อของขวัญจากภูตดำ 2" และ "คำแนะนำของบาลค์" ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำเควสต์เนื้อเรื่องหลักของทางคาลเพออนและเมเดียสำเร็จแล้ว จะสามารถรับเควสต์ใหม่เหล่านี้ได้ โดยไอเท็มภายในนี้คือ "อาวุธหลักคาสทิลีออน" และ "คำแนะนำของบาลค์!"



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● ขยายระยะเวลากิจกรรมเทศกาลสวนน้ำเธอร์เมียนทั้งหมด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ขยายระยะเวลากิจกรรมไขภารกิจลับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● สมัครเป็นสตรีมเมอร์สำหรับการแข่งขันประตูแห่งอาร์ชา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...