Black Desert [TH] อัปเดตทักษะสืบทอดพลัง 2 คลาสคุโนะอิชิกับนินจาพร้อมเปิดให้สร้างตัวการ์เดียนแล้ววันนี้

Playulti 25 Dec 2019, 13:52:35
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ จัดหนักมาตั้งแต่ต้นเดือนจนถึงตอนนี้กันเลยทีเดียวสำหรับแพทช์อัปเดตประจำเดือนธันวาคมที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เป็นของขวัญส่งท้ายปีและฉลองที่ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เปิดให้บริการมาได้ 5 ปี หลังจากที่อัปเดตแพทช์ “ทักษะสืบทอดพลัง” ไปแล้วทั้งหมด 6 คลาสไม่ว่าจะเป็น Warrior [วอร์ริเออร์], Ranger [เรนเจอร์], “Valkyrie [วาลคิรี]”, “Tamer [เทเมอร์]”, “Musa [มุซา]” และ “Maehwa [เมฮวา]” สัปดาห์นี้ก็ถึงคิวสองคู่หู “Kunoichi [คุโนะอิชิ]” กับ “Ninja [นินจา]” ใครเล่นสองตัวนี้อยู่ก็ลองไปสัมผัสกันได้นะคะ


 
อย่างที่มีการประกาศไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าตัวละครใหม่อย่าง “Guardian [การ์เดียน]” หญิงสาวแห่งชนเผ่าซูอินเจ้าของแห่งดอกไม้ไฟศักดิ์ศิทธิ์ ผู้ที่ถูกอาบด้วยเลือดมังกรโบราณได้ตื่นขึ้นแล้ว จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม ศกหน้า ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ในวันนี้ แน่นอนว่าใครที่สร้างตัวละครล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมาย เพื่อเป็นของรางวัลส่งท้ายปีลดราคาแพ็คเกจ Black Desert บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ลดราคาสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 มกราคมค่ะ 


 
แล้วเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลคริสต์มาสก็มีของรางวัลพิเศษและเควสต์พิเศษที่เรามีโอกาสได้รับ “กล่องบอสที่ล้ำค่า” และ “จดหมายจาก J” เมื่อสำเร็จเควสภายในวันนี้เท่านั้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับไอเทมครอนมากมายจากร้านค้าของขวัญครอนของ NPC แพทรีจีโอ ที่เปิดพิเศษเฉพาะวันคริสต์มาสนี้เท่านั้น

 
ส่วนแพทช์อัปเดต “ทักษะสืบทอดพลัง” สัปดาห์นี้เป็นคิวของ “Kunoichi [คุโนะอิชิ]” กับ “Ninja [นินจา]” ผู้ล่นสามารถสำเร็จเควสพิเศษจากภูตดำเพื่อรับทักษะสืบทอดพลัง ซึ่งเป็นทักษะที่จะช่วยเสริมอาวุธหลักของตัวละครเราให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทสืบทอดพลัง ยังมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษมากมายยจากการเข้าร่วมกิจกรรมอัพเลเวลตั้งแต่ 56 ถึง 60 และสามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 25 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ยังมีเควสพิเศษที่สามารถรับ นักเวทกอสปี้, พรของคามาซิลฟ์ และเซตเครื่องแต่งกาย จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2563 อีกด้วย

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเปิดรับสมัครเข้าร่วมงาน - VOA IV : Kamasylvia’s Blessing อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดรับสมัคร Black Desert Supporter ฤดูกาลที่ 2 ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสมัครจองตัวละครล่วงหน้า “การ์เดียน” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรับโบนัส 50% ฉลองวันเกิดปีที่ 5 ของ Black Desert ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมปราบปีศาจหิมะ ‘พีค’ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมพบกับช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : นินจา & คุโนะอิชิ ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมพบกับช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : มูซา & เมฮวา ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมคริสต์มาสหรรษาใน Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมช่วงเวลาของความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : วาลคิรี & เทเมอร์ ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 5 ของ Black Desert! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน รับรางวัลมากมาย ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...