Black Desert [TH] อัปเดตทักษะสืบทอดพลัง 2 คลาสวอร์ริเออร์ และ เรนเจอร์พร้อมอัปเดตตลอดทั้งเดือน

Playulti 05 Dec 2019, 02:37:01
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ สัปดาห์นี้ถือได้ว่าทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ของเกมนี้เลยก็ว่าได้นั้นก็คือการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นระหว่างรูปแบบเกมเพลย์ “ทักษะสืบทอดพลัง” หรือ “ทักษะปลุกพลัง” โดยการอัปเดตในครั้งนี้จะมี 2 คลาสก่อนนั้นก็คือ Warrior [วอร์ริเออร์] และ Ranger [เรนเจอร์]


 
โดยผู้เล่นที่จะเลือกเส้นทางแห่งความแข็งแกร่งของตัวละคร Warrior [วอร์ริเออร์] และ Ranger [เรนเจอร์] เขาและเธอจะต้องตามหา “จิตวิญญาณของวอร์ริเออร์” และ “ขนนกเลโมเรีย” เพื่อที่จะใช้ในการเรียนรู้ทักษะสืบทอดพลังได้ โดยตัวละครที่ถูกเลือกจะสามารถเสริมประสิทธิภาพของอาวุธหลักพร้อมกับทักษะใหม่ที่จะใช้ดาบและโล่ได้คล่องตัวมากขึ้นสำหรับ Warrior [วอร์ริเออร์] เช่นเดียวกันธนูยาวและมีดสั้นของ Ranger [เรนเจอร์] ก็จะมีพลังโจมตีที่รุนแรงมากกว่าเดิม โดยเราจะทำเควสต์เพื่อปลดล็อคพลังทักษะสืบทอดได้ตอนเลเวล 56 และจะต้องทำเควสต์ภูติดำทั้งหมดด้วย


 
แล้วด้วยการมาของการอัปเดต “ทักษะสืบทอดพลัง” เรามีกิจกรรมให้ผู้เล่นสนุกตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม ศกนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแบ่งปันค่าประสบการณ์ 50% ซึ่งได้จากการล่ามอนสเตอร์ไปยังตัวละครอื่นๆ ที่ท่านสามารถใช้ระบบแบ่งปั่นค่าประสบการณ์ อีกทั้งผู้เล่นสามารถอัพเลเวลได้ระหว่าง 50 - 60 ก็จะมีรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น คัมภีร์เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้, ตำราคำสั่งแห่งโชค (100 นาที), ทองแท่ง 100G และคำแนะนำของบาล์ค (35-45) ตามเลเวลที่ท่านทำได้

 
แล้วในขณะที่ตอนนี้ฤดูหนาวได้มาเยือนโลกของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เราจะได้เห็นพื้นที่ภายในเกมปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว พร้อมเพลงประกอบภายในเกมที่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ยังไม่หมดแค่นั้นผู้เล่นแค่ออนไลน์เชื่อมต่อก็จะได้รับของรางัวลต่างๆ ด้วย นอกจากนี้ กิจกรรมบริจาคซิลเวอร์จะยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยสามารถบริจาค 1 ล้านซิลเวอร์ เพื่อซื้อหลักฐานแห่งการแบ่งปันและนำไปแลกเป็นไอเทมได้มากมาย 

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมช่วงเวลาของความแข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : วอรร์ริเออร์ & เรนเจอร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมทุกวัน รับรางวัลมากมาย ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแบ่งปันความรักร่วมกับ Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัศวินปริศนาปรากฏตัวแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษ เพื่อนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...