Black Desert [TH] อัปเดตแพทช์ใหม่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่พร้อมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่เพียบ!

Playulti 04 Sep 2019, 15:17:45
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ มาถึงจนได้กับสัปดาห์แห่งการอัปเดตแพทช์ใหญ่ที่เกมเมอร์บ้านเรากำลังรอเลย โดยทาง Pearl Abyss ได้อัปเดตแพทช์ที่ปรับปรุงในส่วนต่างๆ ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าเว็บไซต์หลักที่จัดองค์ประกอบให้ดูสวยงาม เป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น รวมไปถึงรันเชอร์เข้าเกมก็มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้งาน หรือ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert ได้ง่ายมากกว่าเดิม



นอกจากนี้การอัปเดตแพทช์ใหม่ในวันนี้ถ้าคุณคือผู้เล่นหน้าใหม่ที่กำลังจะสัมผัสเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เราก็มีรางวัลดีๆ มอบให้กับผู้เล่นหน้าใหม่จากผู้เล่นที่มีประสบการณ์ภายในเกมอยู่แล้ว โดยผู้เล่นหน้าเก่าสามารถเชิญเพื่อมาร่วมเล่นเกมนี้สูงสุด 5 คน ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับของรางวัลทั้งหมด 2 Set จากการอัพเลเวลของตัวละครตอน 30 และ 56 ซึ่งผู้เล่นหน้าเก่าก็จะได้รับรางวัลพิเศษไปด้วยก็ขึ้นอยู่ว่าเราสามารถทำตามเงื่อนไขได้ครบรึเปล่า กิจกรรมนี้จะต้องมาลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ก่อนวันที่ 25 กันยายน ศกนี้ ในหัวข้อ “Black Desert Guru!”


นอกจากนี้ยังมีโครงการดีๆ สำหรับผู้เล่นจำนวน 100 ท่านที่จะให้คำแนะนำต่างๆ แก่ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจระบบต่างๆ หรือ การแนะนำเพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงเนื้อหาภายในเกมมากยิ่งขึ้น ก็จะได้รับไอเทมพิเศษเป็นรางวัลในทุกๆ เดือน ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกันได้เลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นผู้เล่นทุกคนที่สามารถเก็บเลเวลตัวละคร 60 ภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อทดสอบว่าตัวละครนั้นเหมาะกับเรารึเปล่า ก็มีของรางวัลมอบให้ด้วย และยังมีกิจกรรมเช็ดชื่อเข้าเกมพิเศษ 20 วัน สำหรับผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ทุกๆ คน ซึ่งกิจกรรมนี้จะลากยาวไปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ศกนี้ค่ะ

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสนุกขึ้น 2 เท่า ~ ร่วมเล่น Black Desert ไปกับผองเพื่อน! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมก้าวแรกสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำรงชีวิต อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษ เพื่อนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมทอยลูกเต๋าหรรษากับการผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรับคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทมได้ “ทุกวัน” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...