Black Desert [TH] อัพเดทแพทซ์ดินแดนทะเลทรายบาเลนเซีย Part 1 แล้ววันนี้

Playulti 02 May 2018, 02:49:21
ข่าวเกม PC
 
ก่อนหน้านี้แฟนเพจหลักของ Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของแพทซ์ใหม่ที่จะขยายทวีปของเกมนี้ให้กว้างใหญ่มากขึ้นกับแพทซ์ "ราชอาณาจักรบาเลนเซีย Part 1" ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ส่งข้อความเข้ามาเยอะมากว่าแพทซ์นี้จะอัพเดทช่วงไหนกัน เพราะตามตารางการอัพเดทแพทซ์ที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้คือช่วงเดือนพฤษภาคม ล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ชาวไทยด้วยการอัพเดทแพทซ์นี้ลงในสัปดาห์นี้ต่อทันที เรียกว่ายังไม่ก้าวเข้าสู่เดือนใหม่ก็ได้อัพเดทแพทซ์นี้ลงเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ



ราชอาณาจักรบาเลนเซียถูกขนานนามว่าเป็น "อาณาจักรแห่งมหาทะเลทราย" เพราะบรรยากาศโดยรอบถูกปกคลุมไปด้วยทะเลทราย แน่นอนว่ามันเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่แสนอันตรายและร้ายกาจ ถือว่าเป็นฉากทะเลทรายเหล่านี้มีจุดเก็บเลเวลชั้นดีของผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายจุดด้วยกัน ที่สำคัญมอนสเตอร์ในโซนนี้จะมีการดรอปอาวุธ, ชุดเกราะ และ ประดับใหม่ๆ ด้วย รวมไปถึงพาหนะที่จำเป็นอย่างมากก็คือ "อูฐ" เพราะมันสามารถทนทานสภาพอากาศที่ร้อนระอุของดินแดนแห่งนี้ได้ดีกว่าม้า และที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ ความแปรปรวนของสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ทั้งพายุทราย หรือ สภาพอากาศที่ร้อน ทำให้ผู้เล่นอาจจะเกิดโรคลมแดดได้ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเตรียมรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ สุดท้ายฉากทะเลทรายส่วนใหญ่จะไม่สามารถเดินทางด้วยระบบเคลื่อนที่แบบอันโนมัติด้วยนะ




และด้วยกระแสความแรงของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss จึงขอประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่นามว่า "บาเลนอส-3" เข้ามาเพื่อกระจายผู้เล่นให้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังเพิ่มระบบใหม่ที่มีชื่อว่า "ผลิตสินค้าราชวัง" ใครที่เล่นสายผลิตหรือสร้างไอเท็มอยู่แล้ว สามารถสร้างอาหารราชวังและแร่แปรธาตุต่างๆ เพื่อให้นำไปให้ NPC ผู้จัดการสินค้าราชวัง แค่นี้ผู้เล่นก็จะได้รับเงินเข้าตัวเองมากมายเลย รวมไปถึงยังมีสามารถเก็บคะแนนสมทบได้สูงสุด 350 แต้มอีกด้วย

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมสะสมเหรียญตราทะเลทราย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมถ่ายสกรีนช็อตที่อาณาจักรบาเลนเซีย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแพ็คเกจทะเลทรายสุดพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมลดราคาแพ็คเกจ & อัพเกรด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...