Black Desert [TH] อัพเดทแพทซ์ใหม่ปลุกพลังทักษะจินพร้อมอีเว้นท์ฟุตบอลโลก

Playulti 21 Jun 2018, 12:39:02
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เหล่าผู้กล้าทุกคนกลับมาพบกับอาเจ๊นัทกับแพทซ์อัพเดทประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ให้เข้ากับช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกกันซะหน่อย พร้อมกับเพิ่มทักษะขั้นสูงของอาวุธหลักเข้ามา หรือที่ในเรียกกันว่า "ทักษะจิน" ซึ่งมันจะเพิ่มพลังโจมตีที่รุนแรงมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบบ้านกิลด์ หรือ พาหนะของกิลด์อย่างช้างก็ถูกอัพเดทเข้ามาในแพทซ์นี้เช่นเดียวกัน ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมกันเลยค่ะ



ทักษะจิน คือทักษะขั้นสูงของอาวุธหลักของแต่ละตัวละครซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาพร้อมกันทั้ง 15 ตัวละคร โดยทักษะจินมีเงื่อนไขในการอัพเกรดเพื่อใช้งานด้วยค่ะ โดยผู้เล่นจะต้องเก็บเลเวลตัวละครจน 56 ขึ้นไปก่อนจากนั้นเมื่อทำเควสต์ปลุกพลังเรียบร้อยแล้ว ก็พยายามตั้งหน้าตั้งตาเก็บเลเวลและแต้มทักษะเพื่ออัพสกิลที่ต้องการจนถึงระดับสูงสุดก่อน ส่วนใหญ่ทักษะจินจะอยู่ที่ระดับเลเวล 59 หรือ 60 สิ่งที่แตกต่างก็คือ "ทักษะจินจะมีพลังโจมตีที่รุนแรงกว่าปกติอย่างมาก และมีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ต่อเนื่อง" จึงทำให้ตอนนี้พลังโจมตีของทักษะอาวุธหลักกับอาวุธปลุกพลังมีความใกล้เคียงกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะเลือกอัพในทิศทางไหน เพราะถ้าจะอัพให้ครบจำเป็นต้องใช้แต้มในการอัพเยอะมากเลยทีเดียว



ส่วนระบบที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาก็คือ "ระบบบ้านกิลด์" ระบบนี้จะแตกต่างจากระบบบ้านที่ผู้เล่นสามารถไปซื้อด้วยคะแนนสมทบ แต่บ้านกิลด์จะตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น การที่จะได้มาเป็นเจ้าของบ้านหัวหน้ากิลด์จำเป็นต้องทำการประมูลผ่านตัวละคร NPC ของแต่ละหมู่บ้าน ซึ่งสมาชิกกิลด์ทุกคนจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการใช้งานบ้านกิลด์ที่ประมูลมาได้ทุกคน แล้วเมื่อมีบ้านกิลด์ก็ยังมี "ช้างบาเลนเซีย" เป็นพาหนะประจำกิลด์การที่จะได้มาผู้เล่นในกิลด์จะต้องช่วยเหลือกันค่ะ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ไหนๆ ก็อยู่ช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้มีการกิจกรรมใหม่ที่จะให้ผู้เล่นออกตามหาลูกบอลสีทองที่สามารถแลกของรางวัลภายในเกมมากมายเลยค่ะ เงื่อนไขในการได้ลูกบอลมี 2 ทางด้วยกันค่ะ คือการล็อคอินเข้าเกมแล้วออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้ในทุกๆ ชั่วโมงจะได้รับไอเท็มแล้วเมื่อครบ 5 ชั่วโมงก็ถึงจะได้ลูกบอลทอง 1 ลูก หรือ จะเป็นการออกตามล่าจารมอนสเตอร์ภายในเกม, ได้จาการรวบรวม หรือ ได้จาการตกปลา เป็นต้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ของอีเว้นท์นี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมมินิเกมทอยลูกเต๋าการผจญภัยของภูตดำ ที่ผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้วันละ 3 ครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมประจำเดือนมิถุนายนสำหรับผู้ที่เติมเพิร์ล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมหนทางสู่การเป็นมาสเตอร์เชฟทำอาหารใน Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมซื้อกล่องเพิร์ลรับของรางวัลมากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รับ Buff ทหารได้ทุกวันที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลรวดเร็วมากกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...