Black Desert [TH] อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มน้องช้างน้อยและของเล่นใหม่เพียบ

Playulti 14 Jun 2018, 14:33:11
ข่าวเกม PC


สวัสดีีค่ะ เหล่าผู้กล้าแห่งท้องทะเลทรายอันร้อนระอุในช่วง 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาตัวเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหญ่ติดกันแบบรัวๆ หลายคนก็คงกลัวว่าทีมงาน Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมจะไม่ปล่อยของใหม่ๆ เข้ามาใช่ไหมเอย!? อ่ะๆ ผิดแล้วค่ะ ในสัปดาห์นี้มีการอัพเดทแพทซ์เพิ่มของเล่นใหม่เข้ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งช้างดัลกุพาหนะตัวใหม่สุดแสนน่ารักมุ้งมิ้ง, Buff โรงแรมที่หลายคนรอคอย, Buff รายวันที่จะช่วยให้ผู้เล่นเก็บเลเวลได้เร็วยิ่งขึ้น หรือ การปลุกพลังของเหล่า Boss ต่างๆ ให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น รวมไปถึงการปรับสมดุลย์ของตัวละครประจำสัปดาห์ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


อันดับแรกที่จะพูดถึงเลยก็คือ "ช้างดัลกุ" พาหนะตัวใหม่ที่ดูน่ารักมั๊กๆ ถึงแม้ว่ามันจะเชื่องช้าแต่มันสามารถบรรทุกน้ำหนักและมีช่องเก็บของมากกว่าม้า มันจึงเป็นพาหนะที่สำคัญมากๆ ในการขนสินค้าข้ามเขตบาเลนเซีย วิธีได้เจ้าช้างดัลกุมาผู้เล่นจะต้องไปทำเควสต์ที่บ้านพักท้องถิ่นของชาคาทูให้สำเร็จก่อน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการอัพเดทระบบบัฟบ้านพักท้องถิ่น หรือที่ผู้เล่นเรียกกันติดปากว่า "Buff โรงแรม" ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้เงินหรือทองแท่งจำนวนหนึ่งในการเช่าบ้านพักท้องถิ่นในระยะ 1 สัปดาห์ ความสามารถของบัฟก็จะช่วยเหลือผู้เล่นในการเก็บเลเวลได้เป็นอย่างดีค่ะ สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่


ต่อมาก็คือระบบ "ค่าย" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสะดวกสบายในการเก็บเลเวลมากยิ่งขึ้น เรียกว่าไม่ต้องคอยกลับไปขายของ ซ่อมของที่เมืองอยู่บ่อยๆ เพียงแค่คุณตั้งค่ายขึ้นมาก็สามารถที่จะซื้อยา, ซ่อมอาวุธชุดเกราะ, ขายของ, แลกเงินเป็นทองแท่งได้เลย ซึ่งรายละเอียดในการได้ค่ายประจำตัวมาผู้เล่นจะต้องทำเควสต์ก่อน สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



ระบบต่อมาที่อัพเดทเข้ามาในสัปดาห์นีก็คือปลุกพลังของเหล่า Boss ต่างๆ ให้แข็งแกร่งมากขึ้น โหดมากขึ้น แน่นอนว่าผลตอบแทนของมันก็เยอะด้วยเช่นกัน อย่างที่ทราบกันดีว่าปกติแล้วผู้เล่นจะได้รับเควสต์ใบบอสประจำวัน แต่ครั้งนี้ผู้เล่นจะพบกับใบบอสแบบใหม่ที่เราจะต้องสะสมให้ครบแล้วมันจะกลายเป็น Boss ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม โหดกว่าเดิม แต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่าเหนื่อย เพราะพวกมันมีโอกาสดรอปชุดเกราะ Boss ที่หลายคนต้องการ สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมมินิเกมทอยลูกเต๋าการผจญภัยของภูตดำ ที่ผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้วันละ 3 ครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมประจำเดือนมิถุนายนสำหรับผู้ที่เติมเพิร์ล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมหนทางสู่การเป็นมาสเตอร์เชฟทำอาหารใน Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมซื้อกล่องเพิร์ลรับของรางวัลมากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รับ Buff ทหารได้ทุกวันที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลรวดเร็วมากกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสะสมหินของมาร์นี มุ่งเลเวลตัวละครสูง 62 ง่ายกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมกิจกรรมร้านค้าลับของ ’แพทรีจีโอ' ลดค่ากำลังที่ต้องใช้ในการสนทนากับ NPC แพทรีจีโอ 50% จากเดิม 50 แต้มเหลือ 25 แต้ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...