Black Desert [TH] เตรียมปล่อยข้อมูลแพทซ์ Remaster พร้อมกิจกรรมวันแม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว

Playulti 09 Aug 2018, 13:04:29
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ สำหรับแพทซ์ที่หลายคนรอคอยอย่าง "Black Desert: Remaster" ที่กำลังจะอัพเดทในช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการถ่ายทอดสดงาน "Black Desert Online Remaster Media Showcase" ส่งตรงจากประเทศเกาหลีมาให้เราได้ชมกันด้วย พร้อมกับเผยรายละเอียดของแพทซ์นี้ว่าจะมีความน่าสนใจเพียงใด ส่วนรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


โดยงาน Black Desert Online Remaster Media Showcase จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นตามไป เกมเมอร์ชาวไทยสามารถรับชมผ่านสตรีมพร้อมซับไตเติ้ลได้ด้วย โดยรายละเอียดจะเปิดเผยวีดีโอของแพทซ์ Black Desert: Remaster ในความละเอียด 4K ซึ่งเราจะได้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่กราฟฟิคสุดตระการตาที่ถูกปรับปรุงขึ้นใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงเพลงประกอบภายในเกมก็ถูกบรรเลงขึ้นใหม่ร่วมกับวงออเคสตร้า ที่สำคัญระบบเสียงก็จะมีการอัพเกรดให้สุดยอดขึ้นไปอีก และสุดท้ายทีมผู้พัฒนาเกมก็จะมาอธิบายรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการอัพเดทในครั้งนี้ค่ะ วันเสาร์นี้ใครไม่ได้ไปไหนก็อย่าลืมรับชมถ่ายทอดสดพร้อมกันได้นะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


นอกจากนี้แพทซ์ในวันนี้ยังมีการอัพเดทบอสกิลด์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "พูทูรุมโบราณ" สามารถเรียนออกมาได้ตรงทางเหนือของสามแยกประตูรูน ระหว่างพื้นที่ทางไปอัลทิโนว่าและชาคูทู ส่วนรูปแบบการโจมตีมันจะยิงกระแสไฟฟ้าออกจากร่างกาเมื่อพลังชีวิตลดลงไปส่วนหนึ่ง และมันจะลอยขึ้นไปบนฟ้าและทำการรวบรวมพลังแล้วโจมตีลงพื้นอย่างรุนแรง ดังนั้นสมาชิกในกิลด์จะต้องช่วยกันทำลายหอคอยพลังงานที่ถูกเรียกออกมาโดยรอบด้วย เพราะถ้าโดนทีรอดยากมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แล้วเพื่อต้อนรับแพทซ์ Black Desert: Remaster ที่กำลังจะมาถึงทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาแพ็คเกจทั้งหมด 30% สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● เฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รับคะแนน & ซิลเวอร์กิลด์เพิ่มขึ้น 2 เท่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมกด 'ไลค์' เฉลิมฉลองการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เช็คชื่อเข้าเกม รอบที่ 6 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ล่องเรือแกลลีย์ไปกับกิลด์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● สำรวจซากเรืออับปางใต้ทะเลลึก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● สร้างเรือสำเภากันเถอะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเพิร์ลเดือนสิงหาคม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...