Black Desert [TH] เปิดตัวผลงานชุดแฟชั่นฝีมือคนไทย Jungle Beast อัพเดทพร้อมกันทั่วโลก!!!

Playulti 01 Aug 2018, 17:38:04
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและข่าวของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ถ้าหลายคนจำกันได้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรม "ประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายตัวละครเกม Black Desert ประจำปี 2018" ซึ่งในการประกวาดครั้งนี้ไม่ใช่งานประกวาดธรรมดาๆ นะคะ เพราะมีการจัดอีเว้นท์ในการแข่งขันนี้ไปทั่วโลก ซึ่งประเทศที่ได้รับรางวัลที่ 1 ไปก็คือผลงานฝีมือของคนไทยเราเองเลยค่ะ แล้วคนๆ นั้นก็คือ "คุณปลื้ม สุรบท หลีกภัย" ผู้เข้าร่วมประกวาดชาวไทยที่ส่งผลงานที่มีชื่อว่า "Jungle Beast" ซึ่งเป็นชุดคอสตูมที่ออกแบบมาเพื่อตัวละครสุดดุดันอย่างเบอร์เซิร์กเกอร์ได้สวมใส่กัน



ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้มีการเปิดตัวชุด "Jungle Beast" อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยชุดคอสตูมดังนี้จะอัพเดทพร้อมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ไทย และ เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทั่วโลกในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ( คือวันพรุ่งนี้ ) งานนี้ใครที่เล่นเบอร์เซิร์กเกอร์เตรียมตัวเปย์ชุดกันได้เลยค่ะ ส่วนหน้าตาของคุณจะเป็นยังไงบ้างไปอาเจ๊นัทก็มีภาพตัวอย่างมาฝากกันด้วยค่ะ

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...