Black Desert [TH] เปิดโซนสวนน้ำเธอร์เมียนพร้อมกิจกรรมไขปริศนาชิงของรางวัลมากมาย

Playulti 28 Jun 2018, 11:55:46
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ในสัปดาห์นี้เพิ่มโซนพื้นที่ใหม่ที่มีชื่อว่า "สวนน้ำเธอร์เมียน" เพื่อต้อนรับเทศกาลฤดูร้อน นอกจากนี้ยังมีการอีเว้นท์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" ซึ่งจะมีภารกิจลับมากมายที่ผู้เล่นจะได้สนุกกัน เรียกว่าใครที่สามารถไขความลับที่ซ่อนอยู่ได้ก็มีของรางวัลพิเศษรออยู่ด้วย รวมไปถึงยังเป็นแพทซ์ที่มีการปรับสมดุลตัวละครภายในเกมอีกเช่นเคย ส่วนเรื่องปัญหาบัคความแม่นยำที่มีผลต่อตัวละครบางตัวตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนกันอยู่นะคะ


สวนน้ำเธอร์เมียนตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลทางตะวันตกเฉียงเหนือของโอลเบีย ที่นี่จะเต็มไปด้วยต้นปาล์มที่ตกแต่งอย่างสวยงาม แถมมี NPC เยอะแยะมากมายทำให้บรรยากาศที่นี่ดูครึกครื้นเป็นพิเศษ โดยในช่วงเทศกาลนี้จะมีเควสต์ประจำวันให้ผู้เล่นได้ทำพร้อมกับสะสมเหรียญเธอร์เมียนเพื่อนำไปแลกไอเท็มมากมาย เจ้าเหรียญเธอร์เมียนจะได้จากการเล่นมินิเกมต่างๆ จาก NPC รวมๆ แล้วมีทั้งหมด 12 เกมด้วยกัน ( สามารถดูมินิเกมต่างๆ ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้จัดอีเว้นท์พิเศษด้วยเรียกว่าใครที่ชื่นชอบการอัด VDO ฉากสวยๆ ของเกม Black Desert สามารถจัดทำวีดีโอสุดพิเศษในธีมที่มีชื่อว่า "ฤดูร้อนของ Black Desert" ชิงเพิร์ลสูงสุด 2,000 แต้ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อกิจกรรมนะคะ



อีเว้นท์ต่อมาเรียกว่าเป็นอีเว้นท์สุดพิเศษที่ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ตั้งใจทำขึ้นมาในทุกๆ เซิร์ฟเวอร์ก่อนหน้านี้ได้อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ไปแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] โดยอีเว้นท์นี้มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" เงื่อนไขในการเข้าร่วมสนุกผู้เล่นจะต้องไปไข่ปริศนาความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกของเกม Black Desert ซึ่งมีความรางวัลสุดพิเศษมากมาย มูลค่ารวมๆ มากกว่า 200,000 บาท ซึ่งดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมจัดทำวีดีโอธีมสวนน้ำเธอร์เมียน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 5 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมมินิเกมทอยลูกเต๋าการผจญภัยของภูตดำ ที่ผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้วันละ 3 ครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมประจำเดือนมิถุนายนสำหรับผู้ที่เติมเพิร์ล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รับ Buff ทหารได้ทุกวันที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลรวดเร็วมากกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...