Black Desert [TH] เปิดให้ลงทะเบียนต้อนรับ 3 ตัวละครใหม่พร้อมลดราคาแพ็คเกจ 30%

Playulti 03 May 2018, 09:54:00
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เมื่อวานอาเจ๊นัทได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2561 ออกมาให้ได้อ่านและทราบรายละเอียดคราวๆ กันไปแล้ว ( ใครที่ยังไม่ได้อ่านสามารถ คลิ๊กได้ที่นี่ ) อย่างที่ทราบกันแล้วว่าเดือนนี้ ( เดือนพฤษภาคม ) จะมีการอัพเดทตัวละครพร้อมกันถึง 3 ตัวประกอบไปด้วย Striker, Mystic และ Dark Knight วันนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการจัดกิจกรรมให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนเพื่อจองตัวละครก่อนจะได้สัมผัสกันจริงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ค่ะ ก่อนอื่นเราไปรู้จักสามตัวละครที่จะเข้ามาในเร็วๆ นี้กันก่อนเลยค่ะ


ตัวละคร Striker และ Mystic ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการใช้ศิลปะป้องกันตัวในระยะประชิด โดยเขาและเธอจะใช้เพลงหมัดและเพลงเตะโจมตีศัตรูอย่างรุนแรงและรวดเร็ว แต่เมื่อถึงเวลาปลุกพลัง Awakening Weapon ทั้งสองตัวละครก็จะมีรูปแบบเกมเพลย์ที่แตกต่างกันอย่างมาก เริ่มต้นที่ Striker เมื่อปลุกพลังแล้วจะมีพลังหนักแน่นและรุนแรง สามารถอัญเชิญอสูรแห่งไฟออกมารับใช้เพื่อสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง ส่วนทาง Mystic เมื่อปลุกพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาเธอจะมีความรวดเร็วดุจสายน้ำที่เชี่ยวกราก แถมเธอยังอัญเชิญมังกรเทพแห่งสายน้ำออกมาโจมตีศัตรูให้หน้าหงายกันไปตามๆ กัน ว่ากันว่าสองตัวละคร Striker และ Mystic เป็นตัวละครที่น่ากลัวสำหรับสายเวทย์อย่าง Wizard หรือ Witch เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อเข้าในระยะประชิดจะโจมตีไม่ให้สองสายนี้ขยับตัวไปไหนได้



ส่วนตัวละคร Dark Knight เธอคือชนเผ่าเอลฟ์แห่งดินแดนคามาซิลเวีย เธอได้ก้าวออกมาจากดินแดนของตนเพื่อปกป้องผู้คนด้วยพลังที่เธอมีอยู่ เธอเป็นนักรบที่น่ากลัวคนหนึ่งเลยทีเดียวเพราะเธอได้หลอมรวมพลังแห่งความมืดเอาไว้ที่ตนเอง ทำให้การโจมตีของเธอเป็นการผสมผสานการโจมตีทางกายภาพและเวทย์มนต์ที่น่ากลัวมากๆ แถมเมื่อเธอปลุกพลัง Awakening Weapon ความแข็งแกร่งของเธอยิ่งทวีคูณขึ้นไปเหล่าเท่าตัว เพราะเธอสามารถใช้พลังความมืดทำลายล้างเหล่าศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างรุนแรง ส่วนตัวแล้วเป็นตัวละครที่เหมาะในการเคลียร์พื้นที่อย่างมาก เพราะพลังโจมตีที่รุนแรงของเธอทำให้เวลาเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์เป็นอีกหนึ่งตัวที่ฟาร์มได้ดีมากจริงๆ


โดยในวันนี้ทาง Pearl Abyss ได้เปิดให้ผู้เล่นทุกคนไปลงทะเบียนจองตัวละครล่วงหน้ากันก่อนได้เพียงแค่ล็อคอินไอดีผ่านหน้าเว็บไซค์หลัก จากนั้นให้มาใส่อีเมล์ที่ใช้เล่นแล้วยืนยันเพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น การลงทะเบียนล่วงหน้าผู้เล่นจะได้รับไอเท็มพรของคามาชิลฟ์แบบ 7 วัน 1 อัน และ ขลุ่ยม้าแบบ 7 วัน 1 อันไปทันที นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่อื่นๆ อาทิเช่น การแชร์เฟสบุ๊คก็จะได้รับไอเท็มห่อกระเป๋าสารพัดประโยชน์แบบ 1 วัน เป็นต้น สุดท้ายใครที่ทำกิจกรรมตั้งแต่ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันนี้, สร้างตัวละครล่วงหน้าในวันที่ 10 พฤษภาคม และ เก็บเลเวลถึงเป้าหมายในกิจกรรมของวันที่ 17 พฤษภาคมก็จะได้รับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ "นกติ๊ดหางยาว" ไปทันที อ่านรายละเอียดของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



นอกจากอีเว้นท์ของ 3 ตัวละครใหม่ที่กำลังจะมาแล้วในแพทซ์นี้ยังมีการเพิ่มระบบแข่งม้าเข้ามาให้เราได้เล่นกันด้วย โดยผู้เล่นที่มีม้าทุกระบบจะได้สนุกกับระบบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันจะได้เหรียญตราม้าเพื่อใช้แลกไอเท็มต่างๆ อาทิเช่น หินดำอัพเกรด หรือ อุปกรณ์ติดตั้งม้า เป็นต้น สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับกฎการแข่งขันและเงื่อนไขการแข่งม้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ยังอยู่ในช่วงเทศกาลฉลองครบรอบเปิดให้บริการ 100 วันของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอยู่ค่ะ ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ยังคงเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยด้วยการจัดอีเว้นท์สุดพิเศษ โดยตอนนี้แพ็คเกจเกมแต่ละตัวถูกลดราคา 30% รีบกันหน่อยนะคะ เพราะจะไปสิ้นสุดในวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ผู้เล่นหน้าใหม่ หรือ ผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจล่างๆ ไปถึง กลางๆ สามารถอัพเกรดเพื่อรับไอเท็มอื่นๆ ได้ด้วยค่ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...