Black Desert [TH] เปิดให้เล่น 3 ตัวละครใหม่พร้อมกันทั่วประเทศก่อนระเบิดปลุกพลังเร็วๆ นี้

Playulti 17 May 2018, 09:54:11
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดการรอคอยสักทีสำหรับการอัพเดทแพทซ์ 3 ตัวละครใหม่ที่เกมเมอร์เรียกร้องมากที่สุดกับสุดยอดเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss โดยในตอนนี้ 3 ตัวละครใหม่ประกอบไปด้วย Striker, Mystic และ Dark Knight ลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันเสียที หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนและสร้างตัวล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ซึ่งในวันนี้ก็มีกิจกรรมสำหรับผู้ที่เก็บเลเวล 3 ตัวละครใหม่นี้ด้วย รวมไปถึงยังได้ประกาศเพิ่มเติมว่าในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ก็จะอัพเดทแพทซ์ปลุกพลัง Awakening Weapon อีกด้วย เรียกว่ามีเวลาให้เหล่าผู้กล้าได้เก็บเลเวลกันพอสมควรเลยค่ะ นอกจากนี้ภายในเกมยังปรับธีมให้เข้ากับเทศกาลดอกกุหลาบและปรากฎการณ์พระจันทร์เสี้ยว ซึ่งจะพบเห็นได้ในช่วงเวลากลางคืน ( ภายในเกมค่ะ ) ใครที่อยากจะไปถ่ายรูปสวยๆ ให้เข้ากับบรรยากาศไม่ควรพลาดเลยจ๊ะ





มาพูดถึง 3 ตัวละครที่ถูกเพิ่มเข้ามาในสัปดาห์นี้กันหน่อย เริ่มต้นที่ Dark Knight นักรบสาวผู้ที่ใช้พลังความมืดเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเองได้ด้วย โดยเธอสามารถบรรจุพลังความมืดลงในอาวุธของเธอคือดาบเครกเมสเซอร์ทำให้เมื่อเธอโจมตีความรุนแรงจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกเรียกร้องจากผู้เล่นว่าอยากสัมผัสให้มากที่สุด ต่อมาก็คือ Striker และ Mystic ทั้งสองเป็นผู้ใช้ฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวในระยะประชิด อาวุธประจำกายของพวกเขาคือเกราะมือ ด้วยการที่ทั้งสองฝึกฝนการต่อสู้และมีประสบการณ์อย่างมาก ทำให้พละกำลังของพวกเขารุนแรงเกินจะต้านทานได้ง่ายๆ รวมไปถึงทั้งคู่ยังสามารถรุกเข้าหาศัตรูไม่ให้ทันได้ตั้งตัวอีกด้วย

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดบทความแนะนำตัวละครทั้งสามผลงานของอาเจ๊นัทได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

● แนะนำตัวละคร Striker
● แนะนำตัวละคร Mystic
● แนะนำตัวละคร Dark Knight


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้มีการอัพเดทแพทซ์ปรับสมดุลตัวละครครั้งใหญ่ด้วยการลบความสามารถแฝง 3 อย่างประกอบไปด้วย คงกระพัน, ซุปเปอร์อาร์เมอร์ และ ป้องกันด้านหน้า ออกไปในสัปดาห์นี้ทีมผู้พัฒนาเกมเองก็ยังออกแพทซ์ปรับสมดุลตัวละครอีกครั้ง ด้วยการลดระยะการเคลื่อนไหวของตัวละครเมื่อติดสถานะผิดปกติ "สลบ หรือ กระเด็น" พร้อมกับปรับให้ผลสถานะผิดปกติ อาทิเช่น สลบ, ลอย, ล้มลง, กระเด็น, ช็อต, สตัน และ แข็ง มีผลในการโจมตีครั้งแรกเท่านั้น โดยจะไม่สนใจค่าหลบหลีกของศัตรูว่าจะสู้เท่าไหร่




รายละเอียดแพทซ์ปรับสมดุลของสัปดาห์นี้ทีมผู้พัฒนาเกมอธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ว่ามีผู้เล่นหลายคนยังรู้สึกว่าเวลาใช้ทักษะที่มีผลของสถานะผิดปกติไม่ค่อยจะเห็นผลเท่าไหร่ ด้วยเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่นถ้าผู้เล่นที่มีค่าต้านทานสลบ 60% ถูกโจมตี 5 ครั้งและไม่สามารถหลบหลีกได้สำเร็จทั้ง 5 ครั้ง แต่ในทางกลับกันทักษะ "จับ" กลับมีผลมากกว่าเพราะโอกาสติดมัน 100% แต่ก็ขึ้นอยู่กับค่าหลบหลีกของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามหรือค่าต้านทานการจับด้วย จึงทำให้อาชีพที่มีทักษะจับได้เปรียบกว่าอาชีพอื่นๆ



อีกทั้งค่าความแม่นยำของเกมนี้การจะเพิ่มให้สูงทำได้ยากพอสมควร เมื่อเจอผู้เล่นที่มีค่าหลบหลีกสูงมากๆ ก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลย เรียกว่าไม่ได้รับทั้งดาเมจการโจมตีและผลสถานะผิดปกติของทักษะที่โจมตีออกไป ทีมผู้พัฒนาจึงตัดสินใจปรับปรุงระบบเกมเพลย์ในส่วนนี้ โดยเพิ่มสถานะผิดปกติเฉพาะทักษะบางตัวเพื่อใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสม พร้อมลดโอกาสการต้านทานสถานะผิดปกติเพื่อให้เพิ่มความเท่าเทียบของผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าหากเรายึดค่าความหลบหลีกสูงเป็นหลัก ผลที่จะตามมาก็เหมือนที่อธิบายในช่วงแรก โดยในแพทซ์นี้เราได้ให้ค่าหลบหลีกมีผลในการโจมตีแบบปกติ แต่ผลสถานะผิดปกติมีโอกาสติด โดยไม่สนว่าค่าหลบหลีกของผู้เล่นอีกฝ่ายจะสูงเท่าไหร่ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้จัดอีเว้นท์สุดพิเศษลดราคาแพ็คเกจทุกตัว 30% ซึ่งในตอนแรกจะหมดเขตในวันนี้ช่วงเวลา 23.59 น. แต่ล่าสุดมีการประกาศขยายอีเว้นท์ออกไปเพื่อต้อนรับ 3 ตัวละครใหม่และผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากลองสัมผัสตัวเกม หรือ ผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจล่างๆ ไปถึง กลางๆ สามารถอัพเกรดเพื่อรับไอเท็มอื่นๆ เป็นต้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● อัพเดทธีมภายในเกมเป็นเทศกาลดอกกุหลาบ & พระจันทร์เสี้ยว โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 มิถุนายน
● กิจกรรมอัพเลเวล 3 อาชีพใหม่ประกอบไปด้วย Striker, Mystic และ Dark Knight ให้ได้ตามที่กำหนด โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาสัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมชวนเพื่อนมาเล่นเกม Black Desert รับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมดรอปเครื่องประดับและอาวุธตีบวก โดยกิจกรรมนี้จะเปลี่ยนเป็นถาวร ผู้เล่นที่ล่ามอนสเตอร์มีโอกาสได้รับอาวุธหรือชุดเกราะตั้งแต่ +0 - +15 และ เครื่องประดับทุกส่วนมีโอกาสได้รับสูงสุดขั้นโท [II] โดยจะมีเฉพาะมอนสเตอร์ทั่วไปเท่านั้น ไม่นับรวมมอนสเตอร์ระดับเวิลด์บอส หรือ ฟิลด์บอส หรือ บอสที่ถูกเรียกออกมาจากใบอัญเชิญค่ะ



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...