Black Desert [TH] เพิ่มบอสกิลด์ตัวใหม่พร้อมขยายพื้นที่สงครามอาณาจักรบาเลนเซีย

Playulti 12 Jul 2018, 12:34:30
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในสัปดาห์นี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มบอสกิลด์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "มอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่ง" พร้อมเพิ่มพื้นที่สงครามฝั่งแผนที่สาธารณรัฐบาเลนเซียเข้ามาให้ผู้เล่นได้ไปแย่งชิงเพื่อเป็นพื้นที่ของกิลด์ตนเอง รวมไปถึงแพทซ์ของสัปดาห์นี้ยังมีการปรับสมดุลของตัวละครเหมือนเดิมค่ะ ก็ถือว่าแพทซ์สัปดาห์นี้อาจจะเบาๆ ไม่ใหญ่มาก แต่อย่างน้องบ่งบอกว่าแพทซ์ต่อไปใหญ่แน่นอน!!!



มาอธิบายสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในแพทซ์นี้กันหน่อยแล้วกันนะคะ เจ้าบอสกิลด์ตัวใหม่ "มอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่ง" หัวหน้ากิลด์และรองหัวหน้ากิลด์จะสามารถรับใบอัญเชิญมอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่งได้ แล้วให้สมาชิกกิลด์มาช่วยกันปรับเจ้าบอสตัวนี้ลง โดยพื้นที่ในการเรียกใหญ่จะอยู่ใกล้ๆ กับวิหารสีเลือด หลายคนอยากรู้ใช่ไหมเอยว่า Boss ตัวนี้มันดรอปอะไรบ้าง!? เจ้ามอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่งจะดรอปไอเท็มดีๆ มากมาย อาทิเช่น รองเท้ามอสคาห์น หรือ อัญมณีเวทมนตร์ที่จะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งมากขึ้น ดังนั้นจำเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะต้องสามัคคีกันและงัดกลยุทธ์ต่างๆ ออกมาต่อสู้เพื่อชนะบอสกิลด์ตัวนี้ค่ะ

อย่างที่ทราบกันว่าตัวเกม Black Desert อีกหนึ่งระบบหนึ่งที่น่าสนใจอย่างมากนั้นก็คือระบบสงคราม ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ตัดสินใจขยายพื้นที่สงครามไปยังอาณาจักรบาเลนเซียเข้ามา โดยอาณาจักรนี้หลายคนคงทราบกันดีว่าพื้นที่โซนทะเลทรายนั้นผู้เล่นจะพบกับอาการลมแดด ( ตอนกลางวัน ) และ หนาว ( ตอนกลางคืน ) เมื่อผู้เล่นติดสถานะจะทำให้พลังชีวิต [HP] ลดลงไปเรื่อยๆ งานนี้ทำให้ผู้เล่นจะต้องพกไอเท็มฟื้นฟูไปด้วย เรียกว่าผู้เล่นจะต้องแท็กทีมกับเพื่อนพ้องในกิลด์เพื่อก้าวขึ้นสู่กิลด์อันดับที่ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ และ ครอบครองดินแดนแห่งมหาทะเลทราย "บาเลนเซีย" อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



เหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ของอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" ที่ผู้เล่นจะต้องไขปริศนาที่อยู่ภายในเกมเพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษไป แถมยังเป็นอีเว้นท์ที่จัดพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการ แน่นอนว่าของรางวัลแต่ละเซิร์ฟเวอร์ก็จะแตกต่างกันออกไป โดยทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เผยว่าอีเว้นท์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ของเจ้าของฉายาพ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์เรื่อง "Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ผลงานของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่เราจะต้องออกตามหาปริศนาที่อยู่ภายในเกม ของรางวัลก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะมันคือคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษจากเกม Black Desert ส่วนสเปกคอมเชื่อว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน มูลค่ารวมๆ สูงถึง 200,000 บาท จะมอบให้กับผู้เล่นคนแรกที่ไขปริศนาลับได้ทั้งหมด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมจัดทำวีดีโอธีมสวนน้ำเธอร์เมียน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 5 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...