Black Desert [TH] เพิ่มระบบรวมทักษะพร้อมอีเว้นท์ตามหาปริศนาในโลกทะเลทรายดำ

Playulti 05 Jul 2018, 13:26:39
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ สัปดาห์นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแพทซ์ที่ใหญ่ใช้ได้ เพราะที่เล่นจะได้พบกับระบบใหม่ที่จะทำให้เหล่าผู้เล่นแข็งแกร่งมากกว่าเดิมกับระบบ "ทักษะเคล็ดวิชาราบัม" ที่จะรวมทักษะ 2 ชนิดเข้าด้วยกันแล้วกลายเป็นทักษะใหม่ที่มีพลังทำลายล้างสูง และ อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ได้ได้เริ่มอีเว้นท์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เผยว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง "Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ผลงานของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก เจ้าของฉายา "พ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์" ที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันเพื่อไขปริศนาภายในเกมแล้วรับไอเท็มสุดพิเศษกันไปด้วย ซึ่งรายละเอียดของแพทซ์ทั้งหมดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันค่ะ


เมื่อสัปดาห์ที่ก่อนได้มีการเพิ่มระบบทักษะจินที่เป็นทักษะขั้นสูงสุดของตัวละครที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก แต่ในสัปดาห์นี้ได้มีการเพิ่มอีกหนึ่งระบบที่มีชื่อว่า "ทักษะเคล็ดวิชาราบัม" ระบบนี้จะเป็นการรวบรวมทักษะที่จะให้เหล่าผู้กล้าภายในเกมมีทักษะที่รุนแรงมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนที่เล่นเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศจะเรียกระบบนี้ว่าการปลุกพลัง Awakening Weapon ขั้นที่ 2 ( แต่จริงๆ ไม่ใช่นะคะ ^^ ) การที่จะใช้ระบบนี้ได้ผู้เล่นจะต้องมีตัวละครเลเวล 56 ชึ้นไปก่อนจากนั้นอัพทักษะที่ระบุเอาไว้ให้ถึงขั้นที่ต้องการแล้วนำมาผสมกันก็จะกลายเป็นทักษะใหม่ขอบอกว่าดาเมจรุนแรงมากจริงๆ



เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถือได้ว่าเป็นการเริ่มอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" ที่ผู้เล่นจะต้องไขปริศนาที่อยู่ภายในเกมเพื่อรับไอเท็มสุดพิเศษไป แถมยังเป็นอีเว้นท์ที่จัดพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการ แน่นอนว่าของรางวัลแต่ละเซิร์ฟเวอร์ก็จะแตกต่างกันออกไป โดยทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เผยว่าอีเว้นท์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ของเจ้าของฉายาพ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์เรื่อง "Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ผลงานของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก ที่เราจะต้องออกตามหาปริศนาที่อยู่ภายในเกม ของรางวัลก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะมันคือคอมพิวเตอร์รุ่นพิเศษจากเกม Black Desert ส่วนสเปกคอมเชื่อว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน มูลค่ารวมๆ สูงถึง 200,000 บาท จะมอบให้กับผู้เล่นคนแรกที่ไขปริศนาลับได้ทั้งหมด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



นอกจากนี้ยังเพิ่มชุดคอสตูมต้อนรับเทศกาลหน้าร้อน "ชุดว่ายน้ำ" ของทุกตัวละครเข้ามาแล้วค่ะ เรียกว่าผู้เล่นจะได้สวมชุดคอสตูมสวยๆ สบายๆ อยู่บนชายหาดและพักผ่อนภายใต้แสงพระอาทิตย์ภายในเกมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครที่สนใจก็เปย์มาใส่ซะดีๆ 

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมจัดทำวีดีโอธีมสวนน้ำเธอร์เมียน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 5 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมมินิเกมทอยลูกเต๋าการผจญภัยของภูตดำ ที่ผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้วันละ 3 ครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รับ Buff ทหารได้ทุกวันที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลรวดเร็วมากกว่าเดิม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...