Black Desert [TH] เพิ่มเวิลด์บอสคูทุมโบราณพร้อมขยายเวลาลดแพ็คเกจ 30% ถึงสิ้นเดือน

Playulti 24 May 2018, 02:29:14
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อัพเดทแพทซ์เพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา 3 ตัวทำให้ปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 15 ตัวด้วยกันกับสุดยอดเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดในสัปดาห์นี้ก็มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ให้เกมเมอร์ได้มันส์กันอีกแล้วค่ะ แต่คราวนี้เป็นการเพิ่มเวิลด์บอสตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "คูทุมโบราณ" ผู้เฝ้าดินแดนโบราณ เป็นบอสที่ทีมผู้พัฒนาเกมได้ขนานนามเอาไว้ว่าเป็นเวิลด์บอสที่แข็งแกร่งมากๆ สังหารผู้เล่นมานับไม่ถ้วนจนถูกตั้งฉายาให้เป็น "ปีศาจผู้ทำลายอัญมณีเวทย์มนต์" เรียกว่าผู้เล่นไม่แข็งแกร่งมากเพียงพอลำบากแน่นอนค่ะ


ลักษณะของ "คูทุมโบราณ" มีรูปลักษณะคล้ายกับหนอนยักษ์ที่มีตาเดียว โดยรูปแบบการโจมตีจะแตกต่างจากเวิลด์บอสคจาคาร์ เนื่องจากเราจะต้องเผชิญหน้ากับมันในสถานที่ไม่มีให้เราหลบท่าการโจมตีของมันแม้แต่น้อย ทำให้ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะและประสบการณ์ในการหลบหลีกการโจมตีของมันให้ดี ที่สำคัญพื้นที่บริเวณดังกล่าวอยู่โซนทะเลทรายจำเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะต้องพกน้ำบริสุทธิ์และชาโป๊ยกั๊กให้พร้อมเพื่อใช้ลบสถานะผิดปกติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ขอบอกเลยว่าการต่อสู้กับคูทุมโบราณเป็นอะไรที่ท้าทายผู้เล่น Black Desert อย่างมากเลยค่ะ ส่วนของตอบแทนก็คือกล่องอาวุธรองคูทุมโบราณ ซึ่งเป็นอาวุธรองบอสชิ้นแรกของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่จะเน้นไปที่ค่า DP [พลังป้องกัน] เป็นหลักค่ะ


ต่อมาก็คือในสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงาน Pearl Abyss ก็ได้อัพเดท 3 ตัวละครใหม่ Striker, Mystic และ Dark Knight ลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ไปแล้ว ซึ่งได้กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยอย่างมาก ทำให้ทีมงานตัดสินใจเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แล้วในวันนี้ก็มีการอัพเดทชุดคอสตูมใหม่ให้ 3 ตัวละครในสัปดาห์นี้ด้วย งานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ



ต่อมาแพทซ์ในสัปดาห์นี้ก็ยังมีการปรับสมดุลของตัวละครอีกครั้ง โดยจะเน้นไปที่การปรับสมดุลค่าพลังความโกรธ หรือที่เราเรียกกันว่า "พลังภูติดำ" จะมีการปรับพลังโจมตีของท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครที่ใช้ค่าพลังความโกรธในรูปแบบ 100% และ 200% เรียกว่ามีทั้งเพิ่มความแรงและลดความแรงทั้งทักษะของ Class แรก และ ทักษะของ Awakening ให้เหมาะสมอีกด้วย ที่สำคัญเมื่อเข้าสู่สถานะ PvP หรือ Guild Wars รูปแบบการเก็บค่าพลังความโกรธจะถูกเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้เก็บยากขึ้น งานนี้ผู้เล่นจะต้องปรับตัวให้เข้ากับแพทซ์นี้กันหน่อยนะคะ ส่วน PvE เก็บเลเวลปกติยังคงเหมือนเดิมทุกประการนะจ๊ะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้จัดอีเว้นท์สุดพิเศษลดราคาแพ็คเกจทุกตัว 30% ล่าสุดได้มีการขยายเวลาอีเว้นท์นี้ออกไปในวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ตัวละครใหม่และผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากลองสัมผัสตัวเกม หรือ ผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจล่างๆ ไปถึง กลางๆ สามารถอัพเกรดเพื่อรับไอเท็มอื่นๆ เป็นต้น ซื้อแพ็คเกจต่างๆ ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมพิชิตคูทุมโบราณแห่งอาณาจักรบาเลนเซีย รับรางวัลสุดแรร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 4 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเลเวล 3 อาชีพใหม่ประกอบไปด้วย Striker, Mystic และ Dark Knight ให้ได้ตามที่กำหนด โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาสัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมชวนเพื่อนมาเล่นเกม Black Desert รับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...