Black Desert [TH] เพิ่มแพ็คเกจราคาสุดพิเศษจ่ายแค่ 200 ก็เล่นได้พร้อมประกาศวัน OBT

Playulti 27 Nov 2017, 19:22:12
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ไปแล้วสำหรับ Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดตอนนี้มีข้อมูลอัพเดทกันเล็กน้อยค่ะ เพราะมีการเพิ่มแพ็คเกจบรอนซ์ [Bronze Package] เข้ามา สนนราคาอยู่ที่ 200 Acoin หรือตีเป็นเงินไทยก็ 200 บาท โดยภายในชุดนี้ประกอบไปด้วย สิทธิ์เข้าเล่นเกม ( ไม่ได้รับสิทธิ์เข้าเล่นก่อนล่วงหน้าเหมือนแพ็คเกจอื่นๆ ), บัตรเชิญผู้เล่นคนอื่น 1 ใบ ( เล่นฟรี 7 วัน ) และ VIP 30 วัน ชุดนี้ซื้อแล้วสามารถเล่นได้ถาวรเลยนะคะ ถามว่าคุ้มค่าสำหรับคนที่อยากจะลองเล่นไหม!? อาเจ๊นัทตอบเลยว่าคุ้มค่ามั๊กๆ เพราะราคา VIP 30 วันก็เกิน 200 บาทแล้วเธอว์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางดีๆ สำหรับคนที่อยากจะลองเล่นเกมนี้แต่กำลังทรัพย์ในช่วงนี้จางๆ เพราะเก็บเงินไปเที่ยวปีใหม่ หรือ ซื้อเกม Steam ที่ลดราคา เป็นต้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับข้อมูลผู้เล่นในช่วง Closed Beta จะถูก Reset ข้อมูลทั้งหมด โดยของในแพ็คเกจต่างๆ จะถูก Reset ให้กับผู้เล่นทุกคนดังนั้นไม่ต้องกังวนไปนะคะ และเซอร์ไพรส์สุดๆ คงหนีไม่พ้นการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

 ■ ตารางเวลา OBT และเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ

- 10 มกราคม 2561 : ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัม (สิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมล่วงหน้า 7 วัน)
- 14 มกราคม 2561 : ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจโกลด์ (สิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมล่วงหน้า 3 วัน)
- 16 มกราคม 2561 : ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจซิลเวอร์ (สิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมล่วงหน้า 1 วัน)
- 17 มกราคม 2561 : เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ (เข้าได้ทุกแพ็คเกจ & Guest Card)

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมินได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...