Black Desert [TH] แพทซ์ที่รอคอยอาณาจักรคามาซิลเวีย Part I และ ระบบอัพเกรดแบบใหม่!!!

Playulti 05 Sep 2018, 14:24:29
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ สัปดาห์นี้มีการเปลี่ยนแปลงวันปิดเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์จากวันพฤหัสบดีมาเป็นวันพุธแทน ซึ่งสัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อัพเดทแพทซ์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยกับโซนแผนที่ "อาณาจักรคามาซิลเวีย Part I" เข้ามาเป็นที่เรียบร้อย แถมยังเพิ่มระบบอัพเกรดแบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถใช้ค่าประสบการณ์ [EXP] ในการอัพเกรดอาวุธหรือชุดเกราะได้ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ


อาณาจักรคามาซิลเวียถือดินแดนบ้านเกิดเมืองนอนของเหล่าเรนเจอร์และดาร์ดไนท์ พวกเขาอาศัยอยู่ในดินแดนลึกลับที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและสิงแปลกๆ มากมาย สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นดีและยังมีเควสต์ใหม่ๆ ให้เราได้ทำกันอีกด้วย รวมไปถึงเควสต์ต้นคามาซิลฟ์ หรือ ภารกิจที่ผู้เล่นสามารถแท็กทีมช่วยกันที่เรียกว่า "แท่นบูชาแห่งการฝึกฝน" ขอบอกว่าสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งเก็บเลเวลชั้นเยี่ยมเลยค่ะ 


ส่วนระบบต่อมาที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือการใช้หินคาพลาสมาอัพเกรดอาวุธแทน ซึ่งเจ้าหินตัวนี้สามารถใช้ค่าประสบการณ์ [EXP] ในรูปแบบต่างๆ แต่กว่าจะได้กลายเป็นหินเนี่ยจำเป็นต้องหาไอเท็มที่มีชื่อว่า "ผงวิญญาณโบราณ" ก่อนค่ะ โดยมันจะสามารถหาได้จากหลากหลายช่องทางตั้งแต่การขุดแร่, รวบรวมของใต้น้ำ, เก็บยางไม้, ตัดไม้ หรือ ล่าสัตว์ในเขตบาเลนเซียและคามาซิลเวีย หรือ เควสต์ประจำวันในพื้นที่ล่า ( แล้วแต่โซนตามที่มันระบุเอาไว้ ) และจากห่อของขวัญปิดผนึกคาถานาร์ค เป็นต้น 



แล้วระบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในแพทซ์นี้ก็คือ "ระบบเปลี่ยนตัวละครหลัก" โดนตัวละครจะต้องมีเลเวล 56 ขึ้นไปจึงจะสามารถใช้ระบบนี้ได้ ซึ่งเราสามารถทำการเปลี่ยนตัวละครได้ตามที่ต้องการได้ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงเวลาเวิล์ดบอสเกิดอีกครั้งสามารถดูรายละเอียดได้รูปตามด้านบนนี้เลยค่ะ ที่สำคัญตอนนี้เขามีระบบใหม่ที่จะสามารถเปิดปิดการแจ้งเตือนก่อนเวิล์ดบอสเกิดด้วยนะ มีให้เลือกตั้งแต่แจ้งเตือนก่อนมันเกิด 5 นาที, 15 นาที และ 30 นาที แล้วมันจะบอกว่าเป็นตัวไหนเกิดอีกด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นระบบที่เพิ่มความสะดวกสบายจริงๆ สุดท้ายนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังประกาศเพิ่มเติมอีกว่ากิจกรรมลดราคาแพ็คเกจ 30% จะสิ้นสุดในวันที่ 10 กันยายนนี้เท่านั้นยังไงใครที่ไม่ได้ซื้อแพ็คเกจ หรือ ยังไม่ได้อัพเกรดนี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้วนะจ๊ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมคามาซิลเวีย, ดินแดนลึกลับที่ยังไม่ถูกค้นพบ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 7 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมยกระดับความปลอดภัยบัญชีเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมร้านค้าเพิร์ลรายวัน ฉลองการอัพเดท Remastered อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ผู้เชี่ยวชาญการเดินเรือเอเฟเรีย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เพิ่มกิจกรรมท่องเที่ยวโลกของ Black Desert กับลูลูฟี่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● การผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ II อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...