Black Desert [TK] ปล่อยตัวอย่าง Awakening ของ 3 ตัวละครใหม่เตรียมอัพเดทเร็วๆ นี้

Playulti 16 May 2018, 13:03:12
ข่าวเกม PC


จะเรียกว่าเป็นแพทซ์ที่อัพเดทพร้อมกันหลายเซิร์ฟเวอร์เหมือนกันกับเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ปลดพลังตัวละคร Awakening Weapon ของ 3 ตัวละครใหม่ตัวประกอบไปด้วย Striker, Mystic และ Dark Knight เห็นแบบนี้อาเจ๊นัทก็คาดการณ์ว่าแพทซ์ปลดพลังของตัวละครทั้ง 3 ตัวน่าจะอัพเดทพร้อมกัน แต่จะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์หลังจากนี้ประมาณ 1 - 2 อาทิตย์หลังจากที่อัพเดทแพทซ์ในช่วงสัปดาห์นี้ อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้มีกระแสดราม่าในทุกๆ เซิร์ฟเวอร์เกี่ยวกับแพทซ์ปรับสมดุลตัวละครทั้งหมด อยากจะบอกเพื่อนๆ ว่าแพทซ์นี้ยังไม่ได้แก้ไขเสร็จสิ้นนะคะ เพราะตอนนี้ยังมีการเก็บข้อมูลจากผู้เล่นและเตรียมนำไปแก้ไข ซึ่งจะต้องใช้เวลาสักนิดค่ะ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยก็แล้วกันเนอะ





ในวันพรุ่งนี้เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ก็เตรียมปลดล็อคให้เล่น 3 ตัวละครใหม่ทั้ง Striker, Mystic และ Dark Knight ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อแพ็คเกจ หรือ อยากจะอัพเกรดแพ็คเกจตอนนี้ยังอยู่ในช่วงลดราคาแพ็คเกจทุกตัว 30% ก็สามารถไปซื้อกันได้นะคะ อาเจ๊นัทก็พร้อมที่อยากจะสัมผัสตัวละคร Dark Knight เต็มแกแล้ว ฮ่าๆ ไม่รู้จะตีอาวุธบวก 18 ติดรึเปล่านี่อะสิ T_T ดวงยิ่งไม่มีกับเขาอยู่ด้วย สามารถอ่านบทความแนะนำตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ได้ลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

● แนะนำตัวละคร Striker
● แนะนำตัวละคร Mystic
● แนะนำตัวละคร Dark Knight



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...