Black Desert [TW] เตรียมอัปเดตทักษะสืบทอดพลัง 2 คลาสสุดโหด Berserker และ Sorceress

Playulti 06 Jan 2020, 12:39:26
ข่าวเกม PC


ในขณะที่ตอนนี้ Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert Online และ Black Desert Mobile กำลังเดินหน้าพัฒนาแพทช์ใหม่ๆ เพื่ออัปเดตเนื้อหาเข้ามาในอนาคตกันอย่างขยันขันแข็ง แถมเร็วๆ นี้ในบ้านเราก็จะมีงาน Voice of Adventurer IV : Kamasylvia’s Blessing ที่ทีมผู้พัฒนาเกมจะมาพบปะพูดคุยกับผู้เล่นพร้อมรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำปัญหาเหล่านั้นไปปรับปรุงตัวเกมต่อไป แล้วอย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert Online ก็มีแผนที่จะอัปเดตตัวละครใหม่ “Guardian [การ์เดียน]” หญิงสาวจากชนเผ่าซูอินลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ปลายเดือนมกราคมนี้
 
ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Pearl Abyss ว่าสัปดาห์นี้พวกเขาจะอัปเดต “ระบบทักษะสืบทอดพลัง” ของ 2 ตัวละครประกอบไปด้วย Berserker [เบอร์เซิร์กเกอร์] ถ้าอ้างอิงตามชื่อเวอร์ชั่นมือถือคลาสนี้จะถูกเรียกว่า “Titan” และ Sorceress [ซอเซอร์เรส] ถ้าอ้างอิงตามชื่อเวอร์ชั่นมือถือคลาสนี้จะถูกเรียกว่า “Raven” โดยทั้งสองคลาสนี้จะอัปเดตที่เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมแพทช์นี้เซิร์ฟเวอร์ไทยก็อัปเดตพร้อมกันนะจ๊ะ รอเลยจ้า!


“ตัวอย่างรูปแบบการโจมตีของ Titan ในรูปแบบทักษะสืบทอดพลังจากเวอร์ชั่นมือถือ”

สำหรับบางคนที่อาจจะยังไม่เข้าใจว่า “ระบบทักษะสืบทอดพลัง” คือการใช้อาวุธเดิมของอาชีพนั้นๆ แล้วถ้าเลเวล 56 เราสามารถปลดพลังโดยจะเลือกแบบปลุกพลังที่ใช้อาวุธแบบใหม่ หรือ ทักษะสืบทอดพลัง ที่ใช้อาวุธเดิม โดยเราจะต้องเลือกสายใด สายหนึ่งเท่านั้น ทักษะสืบทอดพลังจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการโจมตีที่รุนแรงมากขึ้น การออกสกิลเร็วขึ้น และ มีประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับทักษะปลุกพลัง โดยมันถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้ในการแก้ไขสมดุลของคลาสแต่ละตัวให้โดดเด่นมากกว่าเดิม

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Official และ TRANCEw.TV
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...