Blackout โหมด Battle Royale จาก COD:BO4 เตรียมระเบิดความมันส์ให้เล่นกันฟรีๆ 7 วันเต็ม!

Playulti 16 Jan 2019, 12:16:37
ข่าวเกม PC

Blackout ว่าที่แบทเทิลรอยัล COD: BO4 เตรียมระเบิดความมันส์ให้เล่นกันฟรีๆ

เป็นโอกาสดีสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลองเล่นเกมดูสักครั้งนะคะ เมื่อทีมผู้พัฒนา Treyarch และค่าย Activision ได้จัดช่วงเวลา Free Trial หรือทดลองเล่นโหมด Blackout ซึ่งเป็นโหมด Battle Royale ของ Call of Duty: Black Ops 4 ไปดาวน์โหลดเล่นกันแบบฟรีๆ ทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One เป็นเวลาถึง 7 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 - 24 มกราคมที่จะถึงนี้ เอาล่ะ เพื่อนพ้องชาว PlayUlti เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยนะจ๊ะ

หากใครเล่นแล้วถูกใจเอามากๆ ทางค่ายก็ได้เปิดตัวชุดพิเศษ Battle Edition สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นโหมด Blackout และโหมด Multiplayer ทั้งหมดโดยเฉพาะ (ยกเว้นโหมดซอมบี้) แน่นอนว่าเราสามารถอัพเกรดชุด Edition เพื่อเล่นโหมดซอมบี้, รับ Black Ops Pass หรือเนื้อหาเสริม [DLC] ได้ตลอดเวลา ชุดดังกล่าวราคาจะอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,273 บาท เฉพาะบน PC [Battle.net] เท่านั้น เข้าไปรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ คลิ๊กที่นี่

**โหมด Blackout เป็นโหมดมีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว**


Blackout ว่าที่แบทเทิลรอยัล COD: BO4 เตรียมระเบิดความมันส์ให้เล่นกันฟรีๆ
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=ydzWEm2qxsM
https://us.shop.battle.net/en-us/product/call-of-duty-black-ops-4

กำลังโหลด...