Blade & Soul ต้อนรับอัพเดตครั้งใหญ่ต้อนรับสายฟรี พร้อมรายละเอียดสายอาชีพใหม่สุดเท่ห์!!!

Playulti 21 Nov 2016, 17:00:30
ข่าวเกม PC


Blade & Soul อีกหนึ่งเกมแนว Action MMORPG คุณภาพดีจาก NCSoft การันตีโดยผู้เล่นที่มีมากมายเกือบทั่วทุกมุมโลก คราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะต้องอัพเดตข่าวสารเกมนี้กันบ้างล่ะ...แน่นอนว่าเป็นข่าวอัพเดตตัวใหม่และเป็นการอัพเดตครั้งใหญ่ด้วยล่ะ ซึ่งบอกเลยว่าแพตช์นี้ถูกใจหลายคนอย่างแน่นอน

รายละเอียดการอัพเดตครั้งนี้จะมีหลัก ๆ อยู่สามอย่างคือ สายอาชีพใหม่ ซึ่งเป็นสายอาชีพที่ใช้ปืน การอัพเดตเนื้อหาภายในเกมเพิ่มเติม ระบบสกิลและชาร์จและ 'เปลี่ยนระบบเกมให้เป็น Free-to-Play' โดยรายละเอียดจะขอเขียนคร่าว ๆ เป็นข้อ ๆ ให้เข้าใจดังนี้

Update Class: Gunner Master

หนึ่งในสายอาชีพใหม่ที่จะถูกอัพเดตเข้ามาภายในเกมนั้นคือ Gunner Master โดยอาวุธคู่ใจเป็น Dual Pistol  ที่สามารถโจมตีระยะไกลได้ดี พริ้วไหว ดุดันแถมสามารถ Summon ลูกน้องออกมาช่วยร่วมต่อสู้ได้ด้วย จึงเป็นตัวที่อาจจะถูกใจสำหรับขา Solo หรือคนที่ชอบ PvP ก็เป็นไปได้ครับ โดยอาชีพใหม่นี้คาดว่าจะเข้ามาในต้นปีหน้าครับ

Update Stories: Seorak Paradise อันลึกลับและเนื้อเรื่องใหม่
undefined

เกม Blade & Soul เปิดพาผู้เล่นเข้าต้อนรับสู่ทวีปอันลึกลับและน่าค้นหา โดยสถานที่แห่งนั้นถูกเรียกันว่า Seorak Paradise ซึ่งสามารถไปที่นั้นได้โดยการนั่งเรือเหาะข้ามทวีปเอา ภายในแผนที่นี้จะรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายความลึกลับ ปริศนาต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเหล่า Monster ที่ยังไม่เคยปรากฎให้เห็นมาก่อน รวมถึงไปเนื้อเรื่องการผจนภัยครั้งใหม่ก็ถูกอัพเดตและรอผู้เล่นอยู่ ณ ที่แห่งนี้ด้วย ซึ่งทวีปแห่งนี้จะถูกอัพเดตเข้ามาภายในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ครับ

Update Skill: ระบบพัฒนาอาวุธพร้อมสกิลใหม่ และเพิ่ม Level Cap
undefined
ว่ากันว่าจุดนี้เป็นที่สุดใจสำหรับใครหลายคนที่รอคอยส่วนนี้อยู่ มันคือระบบ Evolving System Charge หรือระบบพัฒนาอาวุธ ซึ่งเงื่อนไขต่าง ๆ ในการพัฒนาอาวุธนั้นสามารถไปได้สามทางคือ Nebula, Void และ Storm ซึ่งหากพัฒนาไปทางใดทางหนึ่ง ก็จะได้สกิลชุดใหม่มาใช้ด้วยตามแต่อาวุธและคลาสที่เราเล่นอยู่ในขณะนั้น ในด้านเลเวลของตัวละครก็จะได้รับการเพิ่ม Max Level มากขึ่้นไปอีกด้วย ไปเก็บเลเวลกันให้สนุกไปเลย โดยเนื้อหาส่วนนี้จะถูกเพิ่มลงไปในเกมในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ครับ

Update System: เปลี่ยนระบบเป็น Free-to-Play
undefined
นี่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของสาย Free-to-Play ก็ว่าได้ครับ ซึ่งปกติแล้วเกม Blade & Soul ให้บริการโดยการเติมรายเดือนเล่นหรือระบบ Air Time แต่หลังจาก 14 ธันวาคม 2016 นี้เป็นต้นไป ตัวเกมจะเปลี่ยนระบบของเกมให้สามารถเล่นกันได้ฟรี ๆ ไม่เสียเงินอีกแล้ว เฮ้ !! แต่สำหรับคนที่เคยเติมมาเล่นแล้วไม่ต้องเสียใจครับ สำหรับผู้เล่นที่เคยเติมเงินมาแล้วหรือเติมเงินก่อนเวลาวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ไอดีของผู้เล่นจะได้สิทธิพิเศษในฐานะ VIP และได้รับคอนเทนท์พิเศษที่ไอดีปกติไม่ได้ด้วย ถ้าอยากเป็น VIP ก็ต้องรีบหน่อยนะเพราะหลังจากนั้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน ระบบเติมเงินจะถูกถอดออกจากเกมแล้วครับ !

undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มา: http://bns.plaync.com/news/notice/article/5133

กำลังโหลด...