Blade & Soul [NA&EU] เตรียมอัพเนื้อหาท้ายเกม ท้าทายผู้เล่นระดับเซียน!

Playulti 21 Sep 2016, 15:55:50
ข่าวเกม PC

 Blade & Soul[NA&EU] เตรียมอัพเนื้อหาท้ายเกม ท้าทายผู้เล่นระดับเซียน!

 เชื่อว่าหลายๆคนคงได้มีโอกาสได้สัมผัสสุดยอดเกม Action MMORPG อย่าง Blade & Soul กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งเจ้าเกมนี้ถึงแม้ว่าจะเปิดให้บริการมาพักใหญ่ๆแล้วแต่ก็ยังมีผู้เล่นที่หนาแน่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะครับ และด้วยควาที่ตัวเกมเปิดมานานจนผู้เล่นไม่ค่อยจะมีอะไรทำกันแล้วช่วยท้ายๆเกม ทำให้ทาง NCSoft ได้เตรียมอัพเดตแพทใหม่ซึ่งจะมีดันเจี้ยนื้โหดหินกว่าเก่าให้ผู้เล่นได้ท่าทาย รวมไปถึงปรับปรุงระบบอื่นๆอาทิเช่น การใส่ระบบ Spectator เพื่อให้ชมการ PVP ของผู้เล่นอื่นได้ หรือลดราคาของการอัพเกรดเครื่องประดับเป็นต้น


   Blade & Soul เป็นเกม 3D MMO-RPG จากค่าย NCSoft ซึ่งได้เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงปี 2012 โดยตัวเกมนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นเกมออนไลน์ที่มีระบบการเล่นแบบ Action ที่ดุดัน ลื่นไหล และสมจริงมากๆ รวมไปถึงอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากมาย ทำให้เกมนี้มีผู้ที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก และได้เปิดให้บริการในหลายประเทศด้วยกันครับ สำหรับแพทช์ใหม่ของตัวเกมที่กำลังจะมานั้นจะมีชื่อว่า Ebondrake Citadel และมีกำหนดการจะอัพเดตในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้

เว็บไซต์เกม : http://www.bladeandsoul.com/en/game/ebondrake-citadel/

ที่มาข่าว : http://2p.com/44899984_1/Blade-amp-Soul-Will-Add-a-New-End-Game-Dungeon-amp-the-Arena-Spectator-Mode-by-MMORPGmaster.htm


undefined
undefined
undefined

กำลังโหลด...