Blade & Soul [TH] เปิดตัวอาชีพใหม่ “สกายเซียร์” พร้อมเตรียมอัปเดต 24 มีนาคมนี้!

onkami 23 Mar 2021, 13:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


สิ้นสุดการรอคอยสำหรับอาชีพใหม่อย่างอาชีพ “สกายเซียร์” หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือ ‘อาชีพนักทำนายแห่งดวงดาว’ ผู้ใช้พลังแห่งจักรวาลควบคุมดวงดาวและสายฟ้า ลงตัวเกม Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ที่สกิลการโจมตีของอาชีพนี้จะเป็นการโจมตีระยะไกลทั้งหมด โดยมีให้เลือกเล่นทั้งสองสายสกิล นั่นก็คือสายสกิล “ดาราทำนาย” และ “สายฟ้าคำราม” ครั้งนี้บอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ เพราะทางเกมมีกิจกรรมแจกไอเทมให้ผู้เล่นทุกคน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักทำนายได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ปลายนิ้ว!


 
อาชีพสกายเซียร์ หรือ นักทำนายแห่งดวงดาว คลาสเชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล ใช้พลังแห่งจักรวาลควบคุมดวงดาวและสายฟ้า เพื่อโจมตีสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้อย่างรุนแรงและเป็นวงกว้าง อีกทั้งยังสามารถใช้พลังอวกาศบิดเบือนมิติ หลบหนีจากศัตรูได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ดั่งความเร็วแสงในห้วงสุญญากาศ ส่งผลให้ศัตรูเข้าถึงตัวสกายเซียร์ได้ยาก หากควบคุมสกายเซียร์ได้อย่างชำนาญ นี่จะเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ถูกจารึก



สายสกิล - ดาราทำนาย จะเป็นการโจมตีด้วยพลังจากอวกาศด้วยการควบคุมดวงดาวต่าง ๆ ใช้โจมตีศัตรูอย่างรุนแรงและเป็นวงกว้าง ในสายสกิลนี้จะเน้นไปที่การต่อคอมโบในการโจมตี เพื่อสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู การคอมโบในสายสกิลนี้เรียกได้ว่า แรงจนศัตรูต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว สำหรับผู้เล่นที่เน้นการโจมตีแบบต่อคอมโบน่าจะชอบสายนี้มากเชียวล่ะ




สายสกิล - สายฟ้าคำราม จะเป็นการโจมตีศัตรูด้วยพลังจากสายฟ้าแทบจะทุกสกิล จะมีความแตกต่างจากสายสกิลดาราทำนายเพียงเล็กน้อย สายสกิลนี้ทำให้สกายเซียร์มีความคล่องแคล่วว่องไวสูงมาก เพราะเน้นไปทางความคล่องตัวในการเคลื่อนที่โจมตีศัตรูเป็นหลัก หากต้องสู้กับศัตรูที่มากกว่าหนึ่ง คาดว่าสายนี้ตอบโจทย์ผู้เล่นได้แน่นอน


 
สำหรับเนื้อหาเหล่านี้ จะมีการอัปเดตพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 พร้อมกับกิจกรรมต้อนรับผู้เล่น และแจกไอเทมมากมายแบบฟรี ๆ หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page Garena Blade & Soul Thailand หรือ สามารถสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก แล้วเรามาผจญภัยไปพร้อมกันนะ!


กำลังโหลด...